ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มโรงงานโพสต์เตือน หลังถูกเส้นเอ็นตกปลาเกี่ยวหน้า หวิดตาบอด

หนุ่มโรงงานโพสต์เตือน หลังถูกเส้นเอ็นตกปลาเกี่ยวหน้า หวิดตาบอด

3 กรกฎาคม 2023
0

นนทบุรี – หนุ่มโรงงานโพสต์เตือน หลังถูกเส้นเอ็นตกปลาเกี่ยวหน้า หวิดตาบอด

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 3 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจข่าวสาร-คนไทรน้อย-นนทบุรี ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยดังนี้ ขอนำเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์หน่อยนะครับ (ผมเป็นคนขับ น้องเป็นคนซ้อน เเต่ผมก็ไม่รู้ N มันรอดผมไปยังไง ไปโดนน้องแทน นึกภาพNมันขึงขวางถนนเลย) ฝากพี่ๆสายนักตกปลา พี่ช่วยเซฟ ระวังคนขับรถสัญจรตามท้องถนนด้วยนะครับ รอบนี้น้องผมมันไม่เอาเรื่องเพราะยังวิ่งมาขอโทษ ผมคิดซะว่าพี่น่าจะคิดได้และระวังมากกว่าpนี้ ถ้าไม่หลับตา ไม่อยากจะคิดเลย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 26 มิ.ย.เวลาประมาณ 07.45 น.

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปจุดเกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองตาคล้าย หมู่7 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นถนนสองเลนรถวิ่งสวนทาง ฝั่งหนึ่งเป็นคลอง อีกฝั่งเป็นที่นา พบกับนายภูมินท์​ สร้อยสุวรรณ​ อายุ​ 35 ปี เป็นคนขับและเป็นผู้โพสต์ อีกคนคือนายรณกฤต ปักการะโถ​ อายุ​ 21​ ปี​ เป็นคนซ้อนท้ายและเป็นผู้บาดเจ็บ ซึ่งทั้งสองคนทำงานอยู่ที่โรงงานทำขนมอยู่ที่ ซอยลำโพ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยกล่าวว่า วันเกิดเหตุกำลังขี่รถจยย.ไปทำงาน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีชายคนหนึ่งนั่งตกปลาอยู่ข้างทาง ก็ไม่ได้คิดอะไร พอขับรถผ่านปรากฎว่าน้องที่นั่งซ้อนท้ายถูกเส้นเอ็นของเบ็ดตกปลาที่ขึงอยู่กลางถนนเกี่ยวเข้าที่บริเวณหางตาทั้งสองข้าง ส่วนเบ็ดคาอยู่ที่ต้นไม้ ตอนนั้นตนกับน้องที่นั่งซ้อนท้ายใส่หมวกกันน็อกด้วยกันทั้งคู่ แต่น้องที่ซ้อนท้ายเอากระจกปิดหน้าขึ้น เส้นเอ็นจึงบาดรอบดวงตาทำให้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบหยุดรถทันที ขณะเดียวกันคนนั่งตกปลารีบวิ่งมาดูแล้วพูดคำว่าขอโทษและมีท่าทางสำนึกผิด ด้วยความรีบ กลัวว่าจะไปทำงานสาย ต่างฝ่ายก็ต่างเเยกย้ายกันไป โดยไม่คิดที่จะเอาเรื่องเเต่อย่างใด พอไปถึงที่ทำงานปรากฎว่าที่รอบดวงตาทั้งสองข้างเป็นรอยไหม้และมีเลือดออก จึงรีบไปหาหมอเพื่อทำแผล เบื้องต้นอาการปลอดภัย

อยากจะฝากไปถึงคนที่ชอบนั่งตกปลาอยู่ริมถนนหรือริมคลอง อยากให้คำนึงถึงความปลอด ภัยและอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับคนที่ผ่านไปมาให้มากกว่านี้ ถ้าหากว่าเบ็ดเกี่ยวตา ทำให้ตา บอด คุณจะรับผิดชอบกันไหวหรือเปล่า อยากให้ระมัดระวังกันมากกว่านี้


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!