ข่าวใหม่อัพเดท » เถียงกันในวงเหล้าเพราะแก้วเยติ นัดเคลียร์ห้องน้ำ.. สุดท้ายแทงกันเจ็บสาหัส

เถียงกันในวงเหล้าเพราะแก้วเยติ นัดเคลียร์ห้องน้ำ.. สุดท้ายแทงกันเจ็บสาหัส

3 กรกฎาคม 2023
0

น่าน – เถียงกันในวงเหล้าเพราะแก้วเยติ นัดเคลียร์ห้องน้ำสุดท้ายแทงกันเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีด นอนหายใจโรยริน ที่บริเวณห้องน้ำศูนย์อาหาร ทรีปาร์ค ถนนจัดรูปที่ดิน ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่านเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน กำลังช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ นาย ศักรินทร์ กาญจะแสน อายุ 25 ปี ตำบลอวน อำเภอปัว จังหวัดน่าน มีบาด แผลถูกอาวุธมีแทงเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณต้นขวาด้านซ้าย คาดว่าคมมีดไปโดนใส่เส้นเลือดใหญ่ ส่งผลให้เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก และมีลิ่มเลือดไหลออกมาจำนวนมากจนผู้บาดเจ็บหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งรักษาตัวเพื่อยื้อชีวิตเป็นการด่วนที่อาคารอุบัติเหตุฉุกเฉินโรงพยาบาลน่าน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ข้อมูลว่า คนก่อเหตุได้นั่งดื่มสุราบริเวณหลังร้านค้าในศูนย์อาหาร ซึ่งมารดาผู้ก่อเหตุได้มาเช่าขายอาหารอยู่ โดยนั่งดื่มสุราชุมชนกันกับผู้ก่อเหตุผู้บาดเจ็บและเพื่อนรวม 3 คน ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บได้บอกว่าลืมแก้วน้ำไว้ที่บ้านพ่อผู้ก่อเหตุจึงชักชวนกันออกไปเอาแก้วเยติที่ลืมไว้โดยซ้อน 3 ไปเอาแก้วเยติ แต่ตอนกลับออกจากบ้านมา ผู้บาดเจ็บได้เบิ้ลรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งมีท่อเสียงดัง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจได้ถกเถียงกันมาตลอดทาง จากนั้นกลับมานั่งตั้งวงกันต่อ พอเมาได้ที่ก็ได้เรียกกันไปเคลียร์กันที่ห้อง น้ำ แล้วก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายศักรินทร์ ดังกล่าว แล้ววิ่งหนีไปโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพตอนวิ่งหนีไว้ได้ จากการสืบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายสวมเสื้อคลุมสีดำพยานยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุ จึงทำการตรวจสอบจนพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวรวัฒน์ คำนาน อายุ 25 ปี ตำบลป่าแลวหลวง อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่จึงทำการติดต่อ เนื่อง จากมีข้อมูลเดิมอยู่ เพราะไม่กี่วันได้ก่อเหตุบุกรุกหอพักมีการแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน

ด้าน นายน้อย เล่าว่า มาใช้บริการศูนย์อาหารกับกลุ่มเพื่อนๆ จนถึงเวลาประมาณ 22.20 น. ได้เดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่บริเวณด้านหลังศูนย์อาหาร ระหว่างนั้นเจอวัยรุ่นชาย 2 คน กำลังถกเถียงกันอยู่ระหว่างชายใส่เสื้อสีเหลืองกับชายใส่เสื้อคลุมสีดำ จับใจความได้ว่า คนที่ถูกแทงได้ไปเอาแก้วเยติที่บ้านพ่อของผู้ก่อเหตุ แต่ตอนออกมาได้เบิ้ลเครื่องรถมอเตอร์ไซค์เสียงดัง ผู้ก่อเหตุเลยไม่พอใจจึงพากันไปคุยกับเพื่อนอีกคนที่สวมเสื้อสีเหลือง ที่ด้านหลังห้องน้ำ โดยชายเสื้อสีชมพูพยายามจะห้ามปรามแล้วก็ไม่เป็นผล ระหว่างนั้น นายศักรินทร์ ผู้บาดเจ็บได้เดินไปเข้าห้องน้ำพอดีจึงเกิดทะเลาะวิวาทกันจนถูกนายวรวัฒน์ใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วนายวรวัฒน์หลังก่อเหตุได้โยนอาวุธมีดข้ามกำแพงและรีบวิ่งหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ เมื่อเวลาสี่ทุ่มเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดแทงกัน ที่ร้านอาหารทรีปาร์ค ซึ่งเป็นเรื่องของผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุและเพื่อนอีกคนหนึ่งได้เดินทางมาจากอำเภอสันติสุข ได้มาดื่มกินสังสรรค์และเกิดทะเลาะกัน เลยใช้อาวุธมีดแทงกันเข้าบริเวณต้นขาถูกเส้นเลือดใหญ่ ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลน่าน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เพราะเป็นเพื่อนกันเดินทางมาด้วยกัน ขณะนี้หลบหนีไป ขณะนี้อยู่ในระหว่างเจ้าหน้าที่ติดตามตัว และดำเนินการออกหมายเรียก หากไม่มาจะดำเนินการออกหมายจับ ต่อไป


ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร. 0848084888

error: Content is protected !!