ข่าวใหม่อัพเดท » สาเหตุ ไปซื้อนมให้ลูกไม่ขาย

สาเหตุ ไปซื้อนมให้ลูกไม่ขาย

3 กรกฎาคม 2023
0

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ก.ค ร.ต.อ. เจริญ โพสาราช รอง สว. พนักงานสอบสวน สภ. นคร หลวง ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณภายในวัด ทองทรงธรรม หมู่ 2 ตำบล.คลองสะแก อำเภอ.นครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์และเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายมาโนตน์ เจริญวงษ์ อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ 4 ตำบลปากจั่น อำเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกมีดแทงจำนวน 3 แผล นอนหายใจรวนริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธศวรรย์จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล สมเด็จพระสังฆราชอาจารย์สาหัส

สอบถามนาง ซึ่งเป็นภรรยาเล่าว่า มีชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งตนเองว่าสามีถูกแทงจึงเดินทางมาบริเวณที่ลานวัดก็พบสามีนอนจมกองเลือดหายใจรวนรินอยู่ ส่วนสาเหตุนั้นเบื้องต้นทราบว่าสามีกับนายเจมส์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณข้างวัดมีเรื่องกันอยู่ โดยนายเจม ท้าให้สามีของตนให้ออกมาพบบริเวณลานวัด เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน จากนั้นสามีจึงออกจากบ้านและเดินออกมาโดยบอกกับตนว่าจะมาหานายเจมส์ตนก็ห้ามไว้ไม่ต้องออกไปแต่ไม่คิดว่านายเจมส์จะมีมีดแล้วใช้อาวุธมีดแทงสามีของตนส่วนสาเหตุนั้น นายเจมส์เคยไปซื้อของที่ร้านตนเองซึ่งตนเปิดขายของอยู่และนายเจมขอซื้อนม 2 กล่อง แต่สามีไม่ขายให้เนื่องจากนายเจมส์มีอาการมึนเมาและชอบด่าทอจึงไม่ขายตั้งแต่นั้นมา นายเกมก็ คอยจะหาเรื่องและบาดหมางกับสามีตนมาตลอดจึงมาเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะ ทำการสอบสวนพยานสิ่งแวดล้อมและจะติดตามตัว นายณัฐวุฒิ. หรือนายเจม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดเพื่อติดตามนำมาดำเนินคดี ชาวบ้านหลายคนบอกว่าผู้ก่อเหตุนั้นจะพกมีดเป็นประจำทุกๆครั้งจะเป็นมีดเล็กๆ และได้ทราบประวัติว่ามักจะมีเรื่องกับชาวบ้านอยู่แถวนั้นเป็นประจำนอกจากนี้ชาวบ้านยังบอกว่าในเกมนั้นยังเคยยุ่งกับยาเสพติดอีกด้วยชาวบ้านแถวนั้นก็ไม่ค่อยยุ่งและสนใจเท่าไหร่เนื่องจากเป็นคนที่คอยหาเรื่องคนอื่นตลอดเวลาส่วนคนที่ก่อเหตุและคนเสียชีวิตนั้นก็เป็นญาติกันด้วยและขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามตัวและผู้ก่อเหตุได้หนีไปยังไม่ทราบว่าไปที่ไหนและให้ชุดสืบสวนนั้นติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทง 3 แผลบริเวณตัวสาหัส


สุขุม แก้วกุดั่น อยุธยา

error: Content is protected !!