ข่าวใหม่อัพเดท » พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานแถลงผลสรุปการสอบสวน และดำเนินคดี “คดีแอมไซยาไนด์” ที่ประชาชนให้ความสนใจ รวม 15 คดี

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานแถลงผลสรุปการสอบสวน และดำเนินคดี “คดีแอมไซยาไนด์” ที่ประชาชนให้ความสนใจ รวม 15 คดี

1 กรกฎาคม 2023
0

วันนี้ (วันศุกร์ ที่ 30 มิ.ย. 66) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เป็นประธานแถลงผลสรุปการสอบสวน และดำเนินคดี “คดีแอมไซยาไนด์” โดยมี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย
พล.ต.ท.สันติ์ สุขวัจน์ อดีตผบช.สพฐ./ที่ปรึกษารอง ผบ.ตร., พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ท.อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ ผบช.สพฐ.ตร., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,
พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผบก.พฐก., พล.ต.ต.กำธร อุ่ยเจริญ ผบก.ศพฐ.7, พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร., พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป, พ.ต.อ. ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.สส 1 บก.สส.ภ.7/คณะทำงาน, รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและกิจการเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงผลสรุปการสอบสวน และดำเนินคดี “คดีแอมไซยาไนด์” ที่ประชา ชนให้ความสนใจ รวม 15 คดี

ในนามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 7 ได้ฝากถึงประชาชนว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ และมั่นใจว่าสามารถดำเนินคดีลงโทษผู้กระทำผิดได้อย่างแท้จริง ขอชมเชยเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้ทำงานด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เสียสละ และขอให้รักษาความดีนี้ไว้สืบต่อไป ณ ห้องประชุมชั้น2 กองบังคับการกองปราบ แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


error: Content is protected !!