ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ร่วมมอบถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู”พร้อมให้กำลังใจนักเรียนชาติพันธุ์โรงเรียนแก่งกระจานวิทยา

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ร่วมมอบถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู”พร้อมให้กำลังใจนักเรียนชาติพันธุ์โรงเรียนแก่งกระจานวิทยา

1 กรกฎาคม 2023
0

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ร่วมมอบถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู”พร้อมให้กำลังใจนักเรียนชาติพันธุ์โรงเรียนแก่งกระจานวิทยา

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.2566 เวลา 14.30 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน. จังหวัดเพชรบุรี, นายวรรณวุฒิ แตงอวบ กรรมการที่ปรึกษา กอ.รมน. ภาค1 (กรรมการอำนวยการ กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี), พ.อ.อัครชัย ทองแดง หน.กลุ่มงานนโยบายแผน และการข่าวฯ ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมเยียนคณะครู และนักเรียน โรงเรียนแก่งกระจานวิทยา หมู่ที่ 3 บ้านวังจันทร์ ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และมีกลุ่มนักเรียนชาติพันธุ์ ปกาเกอะญอ บ้านโป่งลึกบางกลอย ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นนักเรียนประจำพักนอน มีจำนวน 47 คน แบ่งเป็นชาย 20 คน และหญิง 27 คน ระดับการศึกษา ม.1 ถึง ม.6 และได้มอบ ถุงยังชีพจากมูลนิธิพระราหูโครงการใจถึงใจ และโครงการตักบาตรสะพานบุญเพื่อผู้ยากไร้หาดจอมพลครั้งที่12 ณ สถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพยกหาดเจ้าสำราญจ.เพชรบุรีพร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาฟุตบอล,วอลเล่ย์บอล จากผู้ใหญ่ใจดึต่อจากนั้นเยี่ยมชม ที่พักกลุ่มนักเรียนชาติพันธุ์ฯ

โดยมี นายอุทัย คำสีหา ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบุรี มอบหมายให้ นายเดชา ปาณะศรี รอง ผอ.สพม.เพชรบุรีและนายสุทธิชัย รีทาศรี ผอ.ร.ร.แก่งกระจานวิทยา มอบหมายให้ คุณครู สริญญา ขันกา ครูชำนาญการพิเศษ ร.ร.แก่งกระจานวิทยา ให้การต้อนรับ ซึ่งนักเรียนเหล่านี้มีความฝันที่จะไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยยังขาดแคลนทุนทรัพย์โรงเรียนได้ให้การช่วยเหลือแล้วที่พักยังขาดแคลนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกขัาวสารแห้งและยังต้องการให้ผู้ใจบุญมาร่วมสร้างฝันให้เด็กโดยติดต่อโดยตรงที่โรงเรียนต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!