ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ รวบ วิน จยย.เถื่อนหลอกขยี้กามเด็กนักเรียน ม.1

กอง​ปราบ​ฯ​ รวบ วิน จยย.เถื่อนหลอกขยี้กามเด็กนักเรียน ม.1

17 พฤษภาคม 2019
0

      วันนี้​ วันศุก​ร์ที่ 17 พ.ค.62​ ที่กองบังคับการปราบปราม​ (บก.ป.) : พล​ตำรวจ​ตรี​ จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการ​กองปราบปราม​ (ผบก.ป.)​ ได้สั่งการให้​ พัน​ตำรวจ​เอก​ ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับ​การ​ 1​ กองปราบ​ปราม (ผกก.1 บก.ป.) และ พัน​ตำรวจ​ตรี​ เจตนิพัฒน์ ศิริวัฒน์ สารวัตร​กอง​กำ​กับการ​ 1​ กองปราบ​ปราม​ (สว.กก.1 บก.ป.)

      ได้นำกำลังร่วมกันจับกุมตัวนายประเวศน์ หรือโก๋​ เรืองภิรมย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.7 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.314/57 ลง 16 ต.ค. 57 ในข้อหาว่า“กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อนการอนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม” โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา​ได้ที่บริเวณหน้าร้าน ซีทีที เอ็กซเพรส สาขากระทุ่มล้ม ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม

      สืบเนื่องจากประมาณช่วงเดือน สิงหาคม 2557 นายประเวศน์ฯ ผู้ต้องหา ขณะนั้นทำงานเป็นช่างอยู่ที่ศูนย์โตโยต้า สาขาศรีอยุธยา กทม. ได้ทำทีเข้าไปตีสนิทเชิงชู้สาวกับด.ญ. เอ นามสมมุติ ผู้เสียหาย ขณะนั้นมีอายุ 12 ปี ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ติดกันกับห้องของนายประเวศน์ฯ ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านสำเหร่ เพื่อจะหลอกผู้เสียหายมามีเพศสัมพันธ์ที่ห้องพักตนเอง กระทั่งผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ที่ สน.สำเหร่ จนมีการออกหมายและนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวดังกล่าว

      จากการสอบสวนนายประเวศน์ฯ ให้การรับสารภาพ โดยยอมรับว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายไปจำนวน 2 ครั้ง โดยทั้ง 2 ครั้งนั้นเป็นความยินยอมของผู้เสียหายเอง โดยผู้ต้องหารายนี้ยังอ้างอีกว่า ในครั้งแรกผู้เสียหายได้ดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศก่อนมาขอให้ตนเองสอนวิธีมีเพศสัมพันธ์ให้ จึงได้ชำเราเด็ก 1 ครั้ง ต่อมาครั้งที่ 2 ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวตลาดคลองสานพลาซ่า ก่อนจะโทรให้ตนเองมารับและชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามภายหลังจากทราบเรื่องว่าทางผู้ปกครองของผู้เสียหายจะเอาเรือง ตนก็ได้ลาออกจากงานเพื่อหลบหนีคดี ก่อนจะมารับจ้างขับจักรยานยนต์รับจ้างเถื่อน จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่ง สน.สำเหร่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!