ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จ.ฉะเชิงเทรา เปิดโครงการ “การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ” ประจำปีงบประมาณ 2566

กอ.รมน.จ.ฉะเชิงเทรา เปิดโครงการ “การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ” ประจำปีงบประมาณ 2566

29 มิถุนายน 2023
0

“กอ.รมน.จ.ฉะเชิงเทรา เปิดโครงการ การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติรายการขับเคลื่อนแผนการปฏิบัติการฯ การขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ของ ศปป.1 กอ.รมน.ประจำปีงบประมาณ 2566 !!

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66 เวลา 08.30 น. ณ อาคารเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลดอนฉิมพลี ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา พ.อ.ประคอง ปิ่นพาน รอง ผอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทรา (ท.) เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ ราย การขับเคลื่อนแผนการปฏิบัติการฯ การขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ของ ศปป.1 กอ.รมน. ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมี รองประธานสภาเทศบาลตำบลดอนฉิมพลี, ผู้นำชุมชน, ปราชญ์ชาวบ้าน และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม

โดยมีการบูรณาการกับส่วนราชการและปราชญ์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราทำการอบรมให้ความรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่ เพื่อนำความรู้ไปขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริกระจายสู่กลุ่มประชาชนที่ต้องการฝึกอาชีพเป็นการสร้างรายได้ มีความรู้ความเข้าใจเข้าถึงศาสตร์พระราชาหลักการทรงงาน และเพื่อสร้างแกนนำในการทำให้เป็นชุมชนต้นแบบในพื้นที่ ต่อไป


error: Content is protected !!