ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง ทำลายอาวุธปืนเถื่อนของกลางจำนวน 89 กระบอก หลังสิ้นสุดคดีสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน พร้อมระดมกำลังกวาดล้างต่อเนื่อง

ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง ทำลายอาวุธปืนเถื่อนของกลางจำนวน 89 กระบอก หลังสิ้นสุดคดีสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน พร้อมระดมกำลังกวาดล้างต่อเนื่อง

28 มิถุนายน 2023
0

สุโขทัย – ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง ทำลายอาวุธปืนเถื่อนของกลางจำนวน 89 กระบอก หลังสิ้นสุดคดีสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนพร้อมระดมกำลังกวาดล้างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด และวัยรุ่น ที่มักจะพกไปตามงานมหรสพ

27 มิ.ย. 2566 เวลา 09.00 น. ที่ สภ.บ้านแก่ง พ.ต.อ.บำรุง แช่มเทศ ผกก.สภ.บ้านแก่ง อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย พ.ต.ท.สมเกียร์ติ อินปวก รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านแก่ง พ.ต.ท.สมชาย บุญมีจ้อย รอง ผกก .ป.สภ.บ้านแก่ง พ.ต.ท.ธงชัย เจิมขุนทด สว สอบสวน สภ.บ้านแก่ง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีการทำลายของกลางคดีอาญา ประจำปี 2566 โดยศาลมีคำพิพากษาตัดสินคดีถึงที่สุดแล้ว โดยมีอาวุธปืนของกลาง จำนวน 89 กระบอก ซึ่งอาวุธปืนทั้งหมดเป็นอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ โดยได้ใช้เครื่องตัดเหล็ก ในการตัดทำลายอาวุธปืนทั้งหมด

ทางด้าน พ.ต.อ.บำรุง แช่มเทศ ผกก.สภ.บ้านแก่ง เปิดเผยว่า ในวันนี้สถานีตำรวจภูธรบ้านแก่งได้ทำลายอาวุธปืนเพื่อ ไม่ให้นำเอาไปใช้ได้อีก มีทั้งหมด 89กระบอก เป็นการทำ ลายปืนของกลาง โดยท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย เป็นผู้มีอำนาจลงนามอนุญาตให้ทำลาย โดยมีคณะกรรมการในการทำลาย โดยของกลางทั้งหมดนี้ทำลายเพื่อเป็นการป้องกันเหตุหารณ์ที่จะเกิดขึ้นอีกทางหนึ่งอีกด้วย ทั้งนี้การทำลายอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของกลางที่ศาลพิพากษาคดีสิ้นสุด โดยปืนของกลางทั้งหมดโดยใช้เครื่องตัดเหล็กตัดทำลายเพื่อทำให้ใช้การไม่ได้อีกต่อไป ที่บริเวณด้านหลังสถานีตำรวจภูธรบ้านแก่ง


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!