ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้แทนการจัดการแข่งขัน จันทบุรีซีนิคฮาล์ฟมาราธอน 2024 เข้าพบหารือผู้ว่าฯ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันที่จันทบุรี ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567

ผู้แทนการจัดการแข่งขัน จันทบุรีซีนิคฮาล์ฟมาราธอน 2024 เข้าพบหารือผู้ว่าฯ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันที่จันทบุรี ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567

26 มิถุนายน 2023
0

จันทบุรี – ผู้แทนการจัดการแข่งขัน จันทบุรีซีนิคฮาล์ฟมาราธอน 2024 เข้าพบหารือผู้ว่าราชการจังหวัดและส่วนราชการ สมาคมฯ องค์กรที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมจัดการแข่งขันที่จันทบุรี ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567

วันนี้ ( 26 มิ.ย. 66 ) ที่ ห้องรับรอง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนหอการค้าจังหวัดจันทบุรี ร่วมประชุมหารือกับ นายอลงกรณ์ เจียมอนุกูลกิจ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ผู้แทนของบริษัติที่รับผิดชอบจัดการแข่งขันซีนิคฮาล์ฟมาราธอน 2024 ที่กำหนดจัดการแข่งขันที่จังหวัดจันทบุรีในระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567 จุดปล่อยตัวบริเวณจุดชมวิวลานหินโคร่ง หาดคุ้งวิมาน อำเภอนายาอาม ซึ่งจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติประมาณ 6,000 คน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชาชนและนักวิ่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาผ่านกิจกรรมวิ่งแข่งขันเผยแพร่ลักษณะอันโดดเด่นของจังหวัดจันทบุรีให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เพื่อสร้างสนามแข่งมาราธอนในแบบมาตรฐาน World Athletics Road Race Label บนเส้นทางอันสวยงามของ Scenic Route ให้เป็นสนามยอดนิยม เพื่อหารายได้มอบให้การกุศลแก่โรงเรียนในพื้นที่ และสร้างความร่วมมือของทุกภาคส่วนในพื้นที่ เสริมสร้างความรักความสามัคคี ต้อนรับนักกีฬา และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!