ข่าวใหม่อัพเดท » ผกก.ตม.จว.น่าน เข้าเยี่ยม มอบขวัญและกำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ผกก.ตม.จว.น่าน เข้าเยี่ยม มอบขวัญและกำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

23 มิถุนายน 2023
0

พ.ต.อ.อภิเษก ปิศโน ผกก.ตม.จว.น่าน เข้าเยี่ยม มอบขวัญและกำลังใจ ด.ต.วีระพงษ์ สุทำแปง ผบ.หมู่ ตม.จว.น่าน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 66 เวลา 14.00 น. ณ โรงพยาบาลน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ด้วยความห่วงใยของผู้บังคับบัญชา โดย พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม.และ พล.ต.ต.ศุภณัฎฐ์ เจริญเรืองสกุล ผบก.ตม.5 ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.อภิเษก ปิศโน ผกก.ตม.จว.น่าน เข้าเยี่ยม มอบขวัญและกำลังใจแก่ ด.ต.วีระพงษ์ สุทำแปง ผบ.หมู่ ตม.จว.น่าน ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จากการปฏิบัติหน้าที่ ในขณะ ด.ต.วีระพงษ์ สุทำแปง ผบ.หมู่ ตม.จว.น่าน กับพวก กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกสืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับคนต่างด้าวที่กระทำผิดกฎหมาย บริเวณหน้าวัดต้นแก้ว ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยได้มีเข้ามาสำรวจและสอบถามกรณีมีบุคคลต่างด้าวเข้ามาอาศัยอยู่บ้านติดกับ บ้านของนายเอ นามสมมุติ (บ้านติดบ้านผู้ก่อเหตุ) จู่ๆ นายเอ ก็เดินตามออกมาถามว่าใช่ตำรวจจริงหรือเปล่า ขอดูบัตรหน่อย ถามไม่กี่คำ ก็ลงมือเข้ามาชกต่อยทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นได้มีชาวบ้านบริเวณนั้นช่วยกันเข้ามาห้าม ส่วนนายเอ นามสมมุติ ได้เข้าไปหลบอยู่ในบ้านของตนเอง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนไชยสถาน เจ้าหน้าที่​ ทีมกู้ภัย อบต.ไชยสถาน กู้ชีพกู้ภัยเพชรเกษม ได้เข้ามาในที่เกิดเหตุ พบ ดต.วีระพงษ์ สุทำแปง ผบ.หมู่ ตม.จว. น่าน ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณท้ายทอย หัวและปากแตก จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ แล้วนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลน่าน

หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิเษก ปิศโน ผกก.ตม.จว.น่าน พร้อม พ.ต.ท.กิตติธร นาคเกลี้ยง รองผกก.ตม.จว.น่าน และว่าที่ พ.ต.ต.สุธีรเทพ โพธิ์นฤมิต สว.ตม.จว.น่าน ได้ไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน จึงได้เชิญตัวนายเอ (นามสมมุติ) เพื่อทำการควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร. 084-8084888

error: Content is protected !!