ข่าวใหม่อัพเดท » สลดซ้ำซ้อน !! จัดงานศพเผาแม่เสร็จวานนี้-วันนี้ลูกถูกรถชนตายตาม

สลดซ้ำซ้อน !! จัดงานศพเผาแม่เสร็จวานนี้-วันนี้ลูกถูกรถชนตายตาม

23 มิถุนายน 2023
0

สลดซ้ำซ้อน !! จัดงานศพเผาแม่เสร็จวานนี้-วันนี้ลูกถูกรถชนตายตาม

เหตุการณ์ความสูญเสียจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ท่ามกลางความไม่แน่นอนของชีวิตครอบครัวนี้เพิ่งจัดงานศพแม่เสร็จเมื่อวานต้องจัดงานศพลูกต่อไปอีก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2566 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสายนครศรี ธรรมราช-ปากพนัง ช่วงรอยต่อระหว่างตำบลปากนคร และตำบลท่าเรือ ขาเข้ามุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครศรีธรรมราช

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาวจอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าขวาพังเสียหาย กระจกด้านหน้ามีร่องรอยกระแทกของศีรษะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นรอยเท่าศีรษะ ห่างออกไปเล็ก น้อยพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน สภาพพังเสียหายอยู่กลางถนน และถัดไปอีกราว 20 เมตร พบศพหญิงทราบชื่อต่อมาคือนางสาวสาคร อยู่หนูสิงห์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/3 หมู่ 5 ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สภาพศพบอบช้ำอย่างรุนแรง ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่งานพยาบาล รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้ถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราชแล้ว

อย่างไรก็ตามในที่เกิดเหตุญาติของผู้ตายอยู่ในสภาพเศร้าสลดร่ำไห้อย่างน่าเวทนา เนื่อง จากพบว่าครอบครัวผู้ตายเพิ่งเสร็จสิ้นจากการจัดงานศพให้มารดา คือนางเอี้ยน อยู่หนูสิงห์ อายุ 95 ปี เสร็จสิ้นไปเมื่อวานนี้ แต่ต้องมาเกิดเหตุการณ์ความสูญเสียซ้ำหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจเก็บอัฐิมารดาได้เพียงไม่นาน

นางอำนวย อยู่หนูสิงห์ อายุ 61 ปี น้องชายของผู้ตายเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ยากที่จะทำใจ เมื่อวานนี้เสร็จงานศพแม่พาศพแม่เข้าวัดไปฌาปนกิจ หลังจากเก็บอัฐิเรียบร้อย วันนี้พี่สาว และตนเองได้ตกลงกันว่าจะไปแวะเยี่ยมบ้านลูกหลาน ก่อนเกิดเหตุได้ไม่นานพี่สาวได้บอกว่าจะออกไปซื้อกาแฟ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่อยู่ในซอยบ้านคันธงออกมาได้ไม่นาน มีคนวิ่งไปบอกที่บ้านว่าพี่สาครเสียชีวิตตนเองลูกหลานจึงได้รีบกันออกมาดู

ขณะที่เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลจากที่เกิดเหตุพบว่านางสาครได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอยบ้านคันธงและเลี้ยวขวาตัดข้ามถนนมายังฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจรทางตรงเป็นช่วงที่รถใช้ความเร็วสูง เป็นเหตุให้รถที่แล่นตรงมาไม่สามารถเบรคได้ทันพุ่งเข้าขนอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งพบว่าจะปะทะแรกของอุบัติเหตุอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณเกือบ 100 เมตร และเมื่อตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบว่าเป็นเขตสอบสวนของ สภ.ชะเมา จึงแจ้งพนักงานสอบสวนของ สภ.ชะเมาเข้าร่วมสอบสวนที่เกิดเหตุ และแพทยืเวรชันสูตร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุเพื่อชี้สาเหตุการณ์ตายอย่างละเอียดให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตาม พรบ.จราจรต่อไปแล้ว


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!