ข่าวใหม่อัพเดท » เมืองพัทยา ถกประชุมคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ย้ำใช้งบประมาณคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

เมืองพัทยา ถกประชุมคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ย้ำใช้งบประมาณคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

22 มิถุนายน 2023
0

ชลบุรี – เมืองพัทยาถกประชุมคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ย้ำใช้งบประมาณคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

วันที่ 22 มิ.ย.66 นายบรรจง บรรฑูรประยุกต์ ประธานคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมคณะทำงาน ที่ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมีตัวแทนภาคส่วนต่างๆ เข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณาแผนการดำเนินโครงการ ฝ่ายพัฒนาการท่องเที่ยว ส่วนพัฒนาการท่องเที่ยว สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ 2567 ได้แก่

  1. จ้างเหมาดำเนินการศึกษารากฐานเมืองพัทยา (DNA)
  2. จ้างเหมาดำเนินการจัดทำข้อมูลสถิติเพื่อการท่องเที่ยว
  3. โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์พื้นที่นาเกลือ
  4. โครงการจัดแสดงภาพยนตร์บนชายหาด
  5. โครงการเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา
  6. โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยา
    1. โครงการขับเคลื่อนเมืองพัทยาสู่เมืองสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์ของยูเนสโก้ ได้แก่ 1.โครงการจัดจ้างที่ปรึกษาขับเคลื่อนเมืองพัทยาสู่เมืองสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์ของยูเนสโก้ 2.โครงการจัดงาน Pattaya Film Festival 3.โครงการประกวดภาพยนตร์ระดับเยาวชนและทั่วไป 4.โครงการพัฒนาเครือข่ายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางเมืองสร้างสรรค์ 5.โครงการสร้างการรับรู้เมืองพัทยาเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์ของยูเนสโก้
    2. โครงการจัดกิจกรรมฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้แก่ 1.โครงการสัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพครั้งที่ 27 ,2.โครงการดนตรีบนชายหาด, 3.โครงการชลบุรีคอฟฟี่ ออนเดอะบีช, 4.โครงการเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเล

ทั้งนี้ ได้มีการพูดคุยรายละเอียดการทำงานภายใต้งบประมาณการสนับสนุนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดมีผลสำเร็จจับต้องได้ โดยใช้งบประมาณที่ได้รับการจัดสรรค์อย่างเกิดประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่างบประมาณมากที่สุด ภายใต้อัตลักษณ์ในความเป็นเมืองพัทยาเพื่อตอบรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ เก่ง ณ สงขลา

error: Content is protected !!