ข่าวใหม่อัพเดท » อุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์.. เสียชีวิต 1 ราย

อุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์.. เสียชีวิต 1 ราย

22 มิถุนายน 2023
0

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.พัชชระ เสนนันตา พงส.สภ.ตาลชุม จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ ถนนสาย น่าน – ทุ่งช้าง กม.ที่ 400-401 พื้นที่บ้านปง 2 หมู่ 11 ตำบลตาลชุม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน จึงรายงานให้ พ.ต.ท.กฤษฎิพิสิษฐ์ ธรรมศิริ สว.สภ.ตาลชุม จ.น่าน ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุขาล่องมาจากอำเภอท่าวังผามุ่งหน้าเข้ามาตัวอำเภอเมืองน่าน พบ รถยนต์กระบะตู้ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน 1 ฒถ 6549 กทม. สภาพด้านหน้า พังยับ อยู่ถนนด้านซ้าย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ซึ่งมีนายธนภัทร (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับ ห่างจากจุดเกิดเหตุจุดชนประมาณ 5 เมตรพบร่างของนายยงค์ (สงวนนามสกุล) ไม่ทราบที่อยู่และอายุ ทราบว่าเป็นคนอำเภอบ่อเกลือ มารับจ้างกรีดยางใกล้ที่เกิดเหตุ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กง 7913 น่าน สภาพด้านหน้าพังยับ ซึ่งถูกชนไหลไปตามถนนประมาณ 10 เมตร ไปชนกับต้นไม้ริมทาง โดยมี จนท.มูลนิธิเพชรเกษมน่าน เขตอำเภอท่าวังผา และ ทีมกู้ชีพ อบต.ตาลชุม ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ ก่อนที่รถฉุกเฉิน รพ.ท่าวังผา มารับผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลท่าวังผา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการ เบรคของรถยนต์กระบะ Isuzu เกือบ 30 เมตร ตรงบริเวณจุดชนกลางถนน เลนซ้ายมือขาล่องเข้ามาในตัวเมืองน่าน จนเป็นเหตุรถจักรยานยนต์กระเด็น ตกไป ริมถนน ด้านซ้ายมือ กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ทำแผนที่และบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป


ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร. 084-8084888

หมายเหตุ
คนขับรถกระบะชื่อนายธนภัทร ข้ามสาม อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 35/3 ตำบลท่าข้าม อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
คนขับขี่รถจักรยานยนต์ นายยงค์ อุ่นถิ่น ที่ไม่ทราบอายุทราบว่าเป็นคนอำเภอบ่อเกลือ

error: Content is protected !!