ข่าวใหม่อัพเดท » ประชาชนรับฟังความคิดเห็น ท่าเทียบเรือ และ สิ่งแวดล้อม เขตอำเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ประชาชนรับฟังความคิดเห็น ท่าเทียบเรือ และ สิ่งแวดล้อม เขตอำเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

21 มิถุนายน 2023
0

ประชาชนรับฟังความคิดเห็น ท่าเทียบเรือ และ สิ่งแวดล้อม เขตอำเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 9.30 น. ประธาน นายเสริมพงษ์ แก้วกระจ่าง ผู้จัดการ ฝ่ายผลิต และผู้จัดการสาขานครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สาขานครหลวง วันนี้ โดยมีประชาชนมารับฟังความคิดเห็น ที่ปรึกษา แพนค์ส นครหลวงของบริษัท แพนค์ส นครหลวงจำกัด ตั้งอยู่ตำบลนครหลวง อำเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แพนค์ส ที่ปรึกษา ให้ดำเนินการศึกษาและจัดรายงานการประเมินผลกระทบ สิ่งแวดล้อมโครงการท่าเรือ เทียบเรือ แพค์สนครหลวง

โดยมีพื้นที่ศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม รัศมี 5 กิโลกรัม จากขอบเขตพื้นที่โครงการ ควบคุมพื้นที่ บางส่วนของอำเภอ ได้แก่อำเภอนครหลวง อำเภอบางปะหันและอำเภอท่าเรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการศึกษาและจัดรายการการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม จำเป็นต้องจัดให้มีการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน รวม 10 จุดด้วยกัน วัดมหาพล วัดปรีดาราม วัดร้อยไร่ วัดจันทร์ วัดเรือแข่ง และอีก 5 จุด ที่ไม่ได้เอ่ย ครั้งที่ 2 ต่อการจัด ทำรายงาน และ ร่าง มาตรการ ป้องกันและแก้ไขผลกระทบ สิ่งแวดล้อม และร่างมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งเปิดโอกาสในการรับฟังความคิดเห็น แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น และเสนอ แนะจากผู้มี ส่วน ได้เสีย บริษัท จึงกำหนดให้มีการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการจัดทำรายงานและร่างมาตรการการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมและร่างมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบ ของประชาชน

ดังนั้นบริษัท แพนค์ส จึงกำหนดให้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการจัดร่าง รายงานและร่างมาตรการป้องกัน และแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และร่างมาตรการติดตามผลกระทบ ติดตามตรวจสอบ สิ่งแวดล้อม โครงการขึ้น ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ในเวลา 09:30 น. ถึง 12.00 น. โดยรูปแบบในการรับฟังความคิดเห็นจะประกอบด้วย การจัดประชุมกลุ่มย่อยและ 2 การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ในระบบ โดยกล่าวต้อนรับจากผู้แทนบริษัทแพนค์สนครหลวงจำกัด โดยมีนายเสริมพงษ์แก้วกระจ่างผู้จัดการ ฝ่ายผลิต และผู้จัดการสาขานครหลวง สำหรับในการนำเสนอมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบ สิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อมเป็นหน้าที่ของบริษัท ที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม โดย คุณเปรมมวณี ปรีดาพันธ์ ผู้ชําชาญ ด้านสิ่งแวดล้อม ของบริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จํากัด


สุขุมแก้วกุดั่น อยุธยา

error: Content is protected !!