ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ร่วมกับ สโมสรไลออนส์หัวหิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบอุปกรณ์กีฬาพร้อมสิ่งของจำเป็นให้ผู้แทนกลุ่มโรงเรียนฯ ในพื้นที่ อ.บ้านลาด

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ร่วมกับ สโมสรไลออนส์หัวหิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบอุปกรณ์กีฬาพร้อมสิ่งของจำเป็นให้ผู้แทนกลุ่มโรงเรียนฯ ในพื้นที่ อ.บ้านลาด

21 มิถุนายน 2023
0

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ร่วมกับ สโมสรไลออนส์ หัวหิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบอุปกรณ์กีฬาพร้อมสิ่งของจำเป็นให้ผู้แทนกลุ่มโรงเรียนฯ ในพื้นที่ อ.บ้านลาด

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.66 เวลา 13.00 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ. รมน.จังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่กอ. รมน.จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย พล.ท. วิรัฏฐ์ วงษ์จันทร์ ที่ปรึกษาสโมสรไลออนส์ หัวหิน, น.ส.เฌอมาลย์ อุทัยวรรณวงศ์ นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน, จิตอาสาพระราชทาน 904, จิตอาสา พัน มทบ.15 ,พ.อ.สุรชัย สังข์แก้ว ผู้ทรงคุณวุฒิ, นายมโน สัตย์ศรี ปลัด อ.บ้านลาด ผู้แทนนายสิทธิพร คงหอม นายอำเภอบ้านลาด, นายสุชาติ นุชประคอง กำนัน ต.สะพานไกร, ดร.กิตติศักดิ์ โชติกิติพัฒน์ มวลชน กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี

ลงพื้นลงพื้นที่มอบ ตู้เย็นสำหรับห้องครัวโรงเรียน, อุปกรณ์กีฬา(ฟุตบอล วอลเลย์บอล ตะกร้อ ตาข่าย), สีทาพื้นสนาม และอุปกรณ์ทาสี ให้กับ ผอ.สุภัสสร เอกนก ผอ.โรงเรีบนบ้านไร่โคก (อินทร์ประชาสรรค์) ผู้แทนกลุ่มโรงเรียนฯ นางณัฐวดี สุขสวัสดิ์ รักษาราชการตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดดอนกอก พร้อมคณะครูนักเรียนเพื่อปรับปรุงซ่อมแซมสนามกีฬาของโรงเรียน รวมทั้งได้ ร่วมกันทาสีซ่อมแซมสนามกีฬา วอลเลย์บอล เนื่องจะมีการแข่งขันกีฬาศูนย์เครือข่ายวังทอง อำเภอบ้านลาด ของโรงเรียนทั้ง 8 โรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2566 ที่จะจัดในเดือนกรกฎาคม 2566

ซึ่งในปีนี้ โรงเรียนวัดดอนกอก เป็นเจ้าภาพสถานที่แข่งขัน ด้วยทางโรงเรียนเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ขาดแคลนความพร้อม ด้านอุปกรณ์กีฬา และบุคคลากรในการปรับปรุงสนามต่างๆ จึงขอความอนุเคราะห์ความช่วยเหลือ โดย กอ.รมน. จังหวัดเพชรบุรี ได้บูรณาการจากทุกภาคส่วน และผู้ใจบุญ คณะครูนักเรียนได้ร่วมกันแสดงความขอบคุณ


error: Content is protected !!