ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อม รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช เยี่ยมบ้านทหารผ่านศึก ในจังหวัดเชียงราย

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อม รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช เยี่ยมบ้านทหารผ่านศึก ในจังหวัดเชียงราย

19 มิถุนายน 2023
0

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อม รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช เยี่ยมบ้านทหาร ผ่านศึก ในจังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 /หัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกเชียงราย ตรวจเยี่ยมการออกหน่วยให้การสงเคราะห์เคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อให้การสงเคราะห์แก่ทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึกในพื้นที่รับผิดชอบ สอดคล้องกับนโยบายเชิงรุกของ ผู้อำนวยการองค์การทหารผ่านศึก โดยยึดหลักทหารผ่านศึกเป็นศูนย์กลางในการให้บริการ ทำให้ ทหารผ่านศึกในพื้นที่ห่างไกลสามารถเข้าถึงการสงเคราะห์ของ องค์การทหารผ่านศึก ตลอดจนเป็นการอำนวยความสะดวก ให้แก่ทหารผ่านศึกซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาและลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

โดยไปตรวจเยี่ยมพลฯ ประยูร ทาแกง ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 4 อายุ 66 ปี ณ บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ตำบลทานตะวัน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย อาศัยอยู่กับ ภรรยา 2 คน โดยได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจ แจ้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ มอบเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภค เสื้อและหมวกทหารผ่านศึกให้ไว้เป็นเกียรติพร้อมทั้งได้ตรวจสุขภาพเบื้องต้นแก่ พลฯแก้วและครอบครัว ทำให้ทหารผ่านศึกรู้สึกตื้นตันใจ และมีกำลังใจในต่อสู้ชีวิตต่อไป

จากนั้น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และครอบครัว พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และตรวจสุขภาพเบื้องต้น ให้แก่ ทหารผ่านศึกนอกประจำการ ด้วย


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!