ข่าวใหม่อัพเดท » สาวกรี๊ดลั่นบ้าน นั่งเล่นบนโซฟา งูเห่าตกจากฝ้าเพดาน.. หล่นใส่หัว

สาวกรี๊ดลั่นบ้าน นั่งเล่นบนโซฟา งูเห่าตกจากฝ้าเพดาน.. หล่นใส่หัว

17 มิถุนายน 2023
0

นนทบุรี – สาวกรี๊ดลั่นบ้าน นั่งเล่นบนโซฟา งูเห่าตกจากฝ้าเพดานหล่่นใส่หัว

เมื่อเวลา 19.16 น. วันที่ 16 มิ.ย.66 กล้องวงจรปิดภายในบ้านเลขที่ 111/11 หมู่บ้านภัทรนิเวศน์ อุทยานทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ลูกสาวเจ้าของบ้านวัย 15 ปี กำลังนั่งเล่นอยู่บนโซฟาภายในบ้าน จู่ๆ งูเห่าก็ตกลงมาจากฝ้าเพดาน หล่นใส่กลางหัวพอดี โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ขณะเดียวกันงูเห่าตัวดังกล่าวพยายามที่จะเลื้อยหนี เจ้าของบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบบริเวณจุดที่งูเห่าตกลงมา พบว่ามีช่องว่างเล็กๆ ของหัวเสาบ้าน นอกจากนี้ที่บริเวณโครงเหล็กก็มีช่องอยู่ด้วยเช่นกัน คาดว่างูเห่าอาจจะเลื้อยเข้ามาตรงจุดดังกล่าวเพื่อเข้ามาหาอาหารกิน ก็เป็นได้

ด้านนางน้ำค้าง ตันติศิริวัฒน์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติจุดที่งูเห่าหล่นลงมาใส่หัวลูกสาวนั้น ตนจะเป็นตนนั่งเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้ไม่รู้ทำไม ลูกสาววัย 15 ปี ถึงอยากนั่งตรงนั้น ยังถือว่าลูกสาวยังโชคดีโชดยังอยู่งูเห่าหล่นลงมาก่อนที่ตนกำลังจะขึ้นห้องนอนพอดี ตัวเองยังไม่อยากจะเชื่อเลย ว่านอนอยู่บ้านเดียวกับงูเห่า และอยู่ตั้งเเต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ก่อนหน้านี้เคยพูดกับลูกสาวว่า งูเห่าจะเข้ามาในบ้านเราได้อย่างไร ที่ผ่านมาครอบครัวของตนไม่เคยใช้ชีวิตอยู่บนความประมาท ยิ่งตอนที่สื่อฯ นำเสนอข่าวว่าเจองูในชักโครก เจองูในรถยนต์ ตนก็จะพยายามสอดส่องมองหางูในบ้านมาตลอด แต่ก็ขอภาวนาว่าอย่าให้เจอเลย จนกระทั่งวันนี้ก็เจอตนได้ หลักจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้จับงูได้สำเร็จ ได้มาบอกกับตนว่างูตัวดังกล่าวเป็นงูเห่าที่ค่อนข้างที่จะดุร้าย เพราะตอนที่กำลังจับ งูตัวดังกล่าวทำท่าจะฉกอยู่ตลอดเวลา เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าลูกสาวโชคดีอย่างมากที่ไม่ถูกงูฉก และไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด โดยระหว่างนี้จะแก้ไขด้วยการนำเศษกระดาษ มาปิดที่ช่องว่างไว้ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้งู หรือสัตว์มีพิษชนิดอื่นเข้ามาทำอันตรายคนในครอบครัว และจะเร่งประสานช่างให้มาดำเนินการซ่อมแซมจุดที่ชำรุดให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิมโดยเร็วที่สุด


สาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

error: Content is protected !!