ข่าวใหม่อัพเดท » ชาวบ้านผวา!! โจ๋เมืองนนท์ดุ จ่อยิงหนุ่มไรเดอร์ระยะเผาขน แต่กระสุนไม่ระคายผิว ก่อนแยกย้ายกันหนี

ชาวบ้านผวา!! โจ๋เมืองนนท์ดุ จ่อยิงหนุ่มไรเดอร์ระยะเผาขน แต่กระสุนไม่ระคายผิว ก่อนแยกย้ายกันหนี

17 มิถุนายน 2023
0

นนทบุรี – ชาวบ้านผวา!! โจ๋เมืองนนท์ดุ จ่อยิงหนุ่มไรเดอร์ระยะเผาขน แต่กระสุนไม่ระคายผิว ก่อนแยกย้ายกันหนี

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 16 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกัน ภายในซอยขจรเนติยุทธ หลังเทศบาลนครปากเกร็ด ต.ปาก เกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 9กต 4982 กทม จอดอยู่ที่หน้าร้านตัดผมแห่งหนึ่ง สภาพรถมีร่องรอยความเสียหายถูกกระสุนปืนยิงทำให้กระจกมองข้างแตก ไฟท้ายแตก เบาะรถเป็นรู และที่ฝาครอบโซ่บุบเล็กน้อย ใกล้กันพบลูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 นัด โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของชาวบ้านที่จอดเอาไว้แล้วถูกลูกหลง ซึ่งคู่กรณีที่ถูกยิงเป็นหนุ่มไรเดอร์ ไม่ทราบชื่อ นามสกุล จอดรถ จยย.อยู่ข้างทาง หลังสิ้นเสียงปืนจึงขับรถออกไปหน้าตาเฉย โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย

นายกิตติชัย อายุ 28 ปี พ่อค้าขายอาหารตามสั่ง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน เองอยู่ภายในร้าน จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงเดินออกมาดู ตอนนั้นลูกค้าที่นั่งรออยู่หน้าร้านบอกว่าเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อนกันมา 3 คน ใช้ปืนยิงใส่หนุ่มไรเดอร์ที่จอดอยู่ข้างทาง หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นขับรถจยย. วนรถกลับมาชะลอดูที่หน้าร้าน สังเกตเห็นคนนั่งกลางกำลังเอาปืนเก็บไว้ที่เอว ด้วยความกลัวจึงเดินกลับเข้ามาในร้าน ซึ่งกลุ่มที่ก่อเหตุได้เลี้ยวรถ จยย.ขับเข้าไปในซอยตัน สักพักก็ขับออกวนดูบริเวณจุดที่ยิงอยู่หลายรอบ จากนั้นได้ขับหลบหนีไป ทางด้านหนุ่มไรเดอร์ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนจ่อยิงแบบเผาขน กลับไม่มีบาดแผลและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หนำซ้ำยังขับรถ จยย.ตามกลุ่มวัยที่ก่อเหตุอย่างช้าๆ ทำเหมือนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายมินทร์ธาดา อายุ 42 ปี กล่าวว่า ก่อเกิดนั่งดูมวยในโทรศัพท์มือถืออยู่ในซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ จู่ๆได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงหันไปดูเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อน 3 กันมา โดยคนที่นั่งตรงกลางเป็นคนยิง อีกทั้งยังวนรถกลับมาตะโกนด่า ท้าทายหนุ่มไรเดอร์ สักพักก็ขับหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้ ถือว่าตนเองโชคดีเป็นอย่างมากที่หนุ่มไรเดอร์ไม่ขับรถมาจอดตรงบริเวณที่ตนนั่งอยู่ ไม่งั้นก็อาจจะโดนลูกหลงไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่ใช้หลบหนี ส่วนสาเหตุยิงกันในครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากเรื่องอะไร อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะเร่งนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!