ข่าวใหม่อัพเดท » ไม่รอด !! ชุดสืบฯ สน.ปทุมวัน รวบโจรใจกล้าลักรถจักรยานยนต์ แฟลตตำรวจย่านปทุมวัน

ไม่รอด !! ชุดสืบฯ สน.ปทุมวัน รวบโจรใจกล้าลักรถจักรยานยนต์ แฟลตตำรวจย่านปทุมวัน

16 มิถุนายน 2023
0

ไม่รอด !! ชุดสืบฯ สน.ปทุมวัน รวบโจรใจกล้าลักรถจักรยานยนต์ แฟลตตำรวจย่านปทุมวัน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2566 พ.ต.อ.นพดล เทียมเมธา ผกก.สน.ปทุมวัน พร้อมด้วยพ.ต.ท.ปรีชากรณ์ เหมาอำพมาตร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.นพดล สินศิริ, พ.ต.ท. ปกป้อง ฟองเลา สว.สส., ร.ต.ต.สกล ปานะโปย รอง สว.(สส) นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายตี๋ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เหตุเกิดบริเวณชุมชนแฟลตปทุมวันโดยจับกุมได้พร้อมของกลางที่บริเวณซอย สว่าง 1 เขตบางรัก

     สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายมาแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ได้จอดรถจักรยานยนต์ Honda click สีเทา ไว้บริเวณแฟลตตำรวจ ย่านปทุมวัน ต่อมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงได้มาแจ้งความไว้ที่ สน.ปทุมวัน ต่อมาวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สืบจนทราบว่าคนร้ายคือ นายตี๋ (นามสมมุติ) เป็นตัวแสบในพื้นที่ปทุมวันเคยมีประวัติลักทรัพย์รับของโจรและเคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว ปัจจุบันพบเข้ามาป้วนเปี้ยนในเขตพื้นที่ปทุมวันบ่อยครั้ง จนกระทั่งก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้ารวบตัวได้ในขณะเดินออกมาจากที่พัก ย่านบางรัก เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 14 มิ.ย. 2566 สอบถามให้การสารภาพว่าเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ล๊อกคอไว้จึงลงมือก่อเหตุ แต่ยังไม่ทันได้นำไปทำกุญแจก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวไว้ได้ก่อน

     จากการสืบสวนขยายผลทราบว่า นายตี๋ (นามสมมุติ) ได้เคยก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในร้านค้าย่านปทุมวันมูลค่าความเสียหายไม่มาก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ก็ได้ติดต่อผู้เสียหายในคดีอื่นๆ ให้มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วและถูกนำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการพูดคุยกับนายตี๋ (นามสมมุติ) ทราบว่าเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังประกอบอาชีพรับจ้างช่วงนี้ตกงานจึงได้ตระเวนหางานทำบางครั้งเมื่อสบโอกาสก็จะหยิบฉวยติดไม้ติดมือไปบ้าง และครั้งที่ก่อเหตุนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นแฟลตตำรวจเพียงเห็นว่ารถไม่ได้ล๊อกคอจึงได้ก่อเหตุ รอบนี้คาดว่าตัวเองน่าจะได้ไปยาวๆ เพราะก่อไว้หลายคดี


error: Content is protected !!