ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ พาสี่อมวลชนพร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวเปิดถ้ำ นาคี สัมผัสความงดงามทางธรรมชาติ และจุดเช็คอินเศียร์พญานาค 9 จุด ที่สายมูไม่ควรพลาด

ผู้ว่าฯ พาสี่อมวลชนพร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวเปิดถ้ำ นาคี สัมผัสความงดงามทางธรรมชาติ และจุดเช็คอินเศียร์พญานาค 9 จุด ที่สายมูไม่ควรพลาด

12 มิถุนายน 2023
0

นครพนม – ผู้ว่าฯ พาสี่อมวลชนพร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวเปิดถ้ำ นาคี สัมผัสความงดงามทางธรรมชาติ และจุดเช็คอินเศียร์พญานาค 9 จุด ที่สายมูไม่ควรพลาด

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน กว่า 50 คน ลงพื้นที่สำรวจเส้นทางการท่องเที่ยว “ถ้ำนาคี” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติของจังหวัดนครพนม สร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งอุทยานแห่งชาติภูลังกา ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเยี่ยมชม และสัมผัสความงดงามทางธรรมชาติของถ้ำคี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป โดยในช่วงฤดูฝนนี้ เส้นทางท่องเที่ยวถ้ำนาคี นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย ความเขียวขจีของต้นไม้นานาพันธุ์ ชมความสวยงามของน้ำตก และความวิจิตรงดงามของหินผาที่มีลักษณะเป็นคล้ายงูใ ตลอดเส้นทาง โดยมีไกด์ท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูลังกาดูแลให้คำแนะนำ และรักษาความปลอดภัยตลอดเส้นทาง

ณ อุทยานแห่งชาติภูลังกา ตำบลไผ่ล้อม อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม


เทพข่าวร้อน/เพลิงพระกาฬ รายงาน

error: Content is protected !!