ข่าวใหม่อัพเดท » สตม. บูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ กวาดล้างคนต่างด้าวที่อยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนดอนุญาตและลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ระหว่าง 7 – 21 มิ.ย. 2566

สตม. บูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ กวาดล้างคนต่างด้าวที่อยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนดอนุญาตและลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ระหว่าง 7 – 21 มิ.ย. 2566

8 มิถุนายน 2023
0

วันนี้ 8 มิ.ย. 2566 ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช. สตม., พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช. สตม., พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.4 , พ.ต.อ.กฤษฎากรณ์ กลิ่นเกษร รอง ผบก. ตม.4, พ.ต.อ.มณุวัฒน์ กอสนาน รอง ผบก.ตม.4, พ.ต.อ.ชนะพณ สุวรรณศรีนนท์ ผกก.ตม. จว.เลย บก.ตม.4, พ.ต.ท.หญิง อารมณ์ ขวัญเนตร รอง ผกก.ตม.จว.เลย บก.ตม.4 และ ว่าที่ พ.ต.ท.โสภณ ศิลารัตน์ สว.ตม.จว.เลย บก.ตม.4 มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่งานสืบสวนปราบปราม บูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ช่วงระดมกวาดล้างคนต่างด้าวที่อยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนดอนุญาตและลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ระหว่าง 7 – 21 มิ.ย. 2566 ได้ร่วมกันจับกุม ดังนี้

  1. นายวัน ไม่มีนามสกุล อายุ 28 ปี สัญชาติลาว
  2. นายอ้อย วงพระจันทร์ อายุ 25 ปี สัญชาติลาว
  3. นายเลียบ ไม่มีนามสกุล อายุ 18 ปี สัญชาติลาว
  4. นายคำหล้า บุญสง อายุ 30 ปี สัญชาติลาว

โดยกล่าวหาว่าเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต (หลบหนีเข้าเมือง) สถานที่จับกุม บริเวณริมแม่น้ำโขง บ้านสงาว หมู่ 4 ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.ปากชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


error: Content is protected !!