ข่าวใหม่อัพเดท » ด.ต.หึงโหดทำร้ายเมียน่วมคาถนน..

ด.ต.หึงโหดทำร้ายเมียน่วมคาถนน..

5 มิถุนายน 2023
0

สงขลา/สะเดา – ด.ต.หึงโหดทำร้ายเมียน่วมคาถนน.. ถือฆ้อนในมือกระชากร้อยที่คอ ใช้ฆ้อนทุบรถเก๋งพังยับเหตุหึงหวงฝ่ายหญิงไปงานวันเกิดเพื่อน คลิปแชร์ว่อนตำรวจแจงไม่ใช่เหตุอาชญากรรมชิงทรัพย์ใช้หมวกกันน๊อคตีใช้ฆ้อนทุบหัวตามคลิปประสานต้นสังกัดพามอบตัว

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อ Punthipa Sangrat โพสคลิปวิดีโอเป็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งถูกทำร้ายนอนกองอยู่บนพื้นถนนข้างรถเก๋งในสภาพที่เสื้อผ้าถูกฉีกจนเปลือยหน้าอกและพยายามยกมือขึ้นเพื่อช่วยเหลือตัวเอง และมีชายคนหนึ่งถือฆ้อนดูเหมือนมากระชากสร้อยที่คอของฝ่ายหญิงอย่างไม่ใยดีหรือคิดจะช่วยเหลือ

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ได้เขียนแคปชั่นโพสต์ว่า ร้านปิด ตั้งใจออกไปซื้อของกินขับหาที่จอดรถ สรุปเจอแบบนี้ทำเอาตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกเลย !!! รีบโทรแจ้ง191 ตำรวจมาช้า ขับรถเวียนเพื่อหาตำรวจ ไปยันด่านมาเลเซีย แต่ด่านปิด สรุปเวียนจนตำรวจมาทัน #ขอให้ผู้หญิงคนในคลิปปลอดภัย (ผู้หญิงคนนี้โดนทุบด้วยหมวกกันน็อค และใช้ฆ้อนทุบหัว โดนกระฉากสร้อย) ขอให้ปลอดภัยนะค่ะ ใครมาทำงานด่านนอกระวังตัวด้วยนะคะ #เหตุเกิดที่ด่านนอก
ปรากฏกว่าหลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไปในโซเชียลผู้คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในทำนองว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงและเลวร้ายมากทำกับผู้หญิงได้อย่างไร

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว พบว่าเป็นคนละเรื่องกับที่มีการโพสต์ในคลิปไม่ได้เป็นการก่อเหตุอาชญากรรมชิงทรัพย์ ไม่ได้มีการทุบหัวด้วยหมวกกันน๊อคหรือใช้ฆ้อนทุบหัวกระชากสร้อยแต่อย่างใด แต่เป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างผัวเมีย ซึ่งฝ่ายชายเป็นตำรวจ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 01.20 น. เมื่อคืนนี้ภายในซอยกาญจรุจิ 3 บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบาลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ชายแดนไทยมาเลเซีย

โดยหลังจากที่ตำรวจสภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุเมื่อคืนนี้ก็รีบลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุทันทีพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม และได้ทำการช่วยเหลือผู้หญิงคนนี้อายุ 45 ปี นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาโดยพบว่าได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะถูกโขกกับพื้นอยู่ในอาการมึนงง และจากการสอบถามผู้หญิงคนนี้บอกว่าคนที่ทำร้ายเธอเป็นสามีซึ่งเป็นตำรวจยศ ด.ต.อยู่ที่สภ.เมืองสตูล สาเหตุมาจากความหึงหวงที่เธอไปร่วมงานวันเกิดเพื่อน และฝ่ายชายตามมาอาละวาดทำลายรถ และใช้มือโขกศรีษะลงกับพื้น ไม่ได้ใช้หมวกกันน๊อคหรือใช้ฆ้อนทุบหัวแต่อย่างใด แต่ใช้ฆ้อนทุบรถเก๋งจนพังยับทั้งคัน

ล่าสุดตำรวจสภ.สะเดา ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้งซึ่งจอดอยู่ในซอยกาจนรุจิ3 โดยพบรถเก๋งมาสด้าสีบรอน ทะเบียน 7 กฐ 2786 กรุงเทพฯ ถูกสามีใช้ฆ้อนทุบเละทั้งคัน กระจกประตูข้างทังสองฝั่งแตกหลุดหมด กระจกหน้ากระจกหลังแตก ไฟท้ายแตกตัวรถยุบ และทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานส่วนสามีที่ก่อเหตุรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร โดยเป็นตำรวจ ยศ ด.ต.สังกัดสภ.เมืองสตูล

ขณะนี้ได้มีการประสานไปยังผู้บังคับบัญชาให้พามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสภ.สะเดาแล้วส่วนฝ่ายภรรยาตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความเนื่องจากยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสะเดาและอาการปลอดภัยแล้ว


ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

error: Content is protected !!