ข่าวใหม่อัพเดท » กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีมอบรถเข็นวีลแชร์และที่นอนเป่าลมให้แก่กำลังพล และครอบครัวที่มีความจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน

กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีมอบรถเข็นวีลแชร์และที่นอนเป่าลมให้แก่กำลังพล และครอบครัวที่มีความจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน

1 มิถุนายน 2023
0

กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีมอบรถเข็นวีลแชร์และที่นอนเป่าลมให้แก่กำลังพล และครอบครัวที่มีความจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นกำลังใจมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตกำลังพลครอบครัว ให้ดีที่สุด “เราจะต้องเป็นกำลังใจและเป็นส่วนสนับสนุนช่วยเหลือให้กำลังพล และครอบครัว ยืนหยัดดูแลครอบครัวให้มั่นคงและดีที่สุด ”

เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. พลตรี ประสาน แสงศิริรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 3 มอบรถเข็นวีนแชร์และที่นอนเป่าลมให้แก่กำลังพล และครอบครัว (บุตร, คู่สมรส, และบิดา/มารดา) จำนวน 2 นาย ที่มีความจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุน/ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และสามารถพึ่งพาตนเองได้มากขึ้น นั้น โดย กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ได้รับมอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 1 คัน และที่นอนเป่าลม จำนวน 1 หลัง ดังนี้

  1. มารดาของ จ่าสิบเอก กิตติราช ขันติเจริญ สังกัด กองร้อยกองบัญชาการ กองทัพภาคที่ 3 ช่วยราชการ กองกำลังพล กองทัพภาคที่ 3 ได้รับรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 1 คัน
  2. มารดาของ สิบเอก นราธิป บูรณจารี สังกัด กองกิจการ พลเรือน กองทัพภาคที่ 3 ปฏิบัติงาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 ได้รับที่นอนเป่าลม จำนวน 1 หลัง

โดยมี ผู้อำนวยการกองกำลังพลกองทัพภาคที่ 3 เป็นผู้กล่าวรายงานฯ มี ผู้แทนกองฝ่ายอำนวยการกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ณ ห้องโถงกลาง กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

ซึ่งหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ได้รับมอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 30 คัน และที่นอนเป่าลม จำนวน 15 หลัง ในโอกาสนี้


error: Content is protected !!