ข่าวใหม่อัพเดท » ประธาน กกต. อบจ.ลำพูน ลงพื้นที่ตรวจหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งซ่อม ส.อบจ. โดยบรรยากาศเที่ยงวันยังคงมีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิต่อเนื่อง

ประธาน กกต. อบจ.ลำพูน ลงพื้นที่ตรวจหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งซ่อม ส.อบจ. โดยบรรยากาศเที่ยงวันยังคงมีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิต่อเนื่อง

1 มิถุนายน 2023
0

ประธาน กกต. อบจ.ลำพูน ลงพื้นที่ตรวจหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งซ่อม ส.อบจ. โดยบรรยากาศเที่ยงวันยังคงมีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิต่อเนื่อง

ช่วงสายวันนี้ (28 พฤษภาคม 2566) นายสิทธิศักดิ์ พรหมรัตน์สรณ ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การออกเสียงลงคะแนนการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ที่ทำการชุมชนวัดสันดอนรอม ตำบลต้นธง อำเภอเมืองลำพูน โดยมีนางสาววราศิณี สุนทร ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ในฐานะที่กำกับดูแลการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง และคณะทำงานศูนย์ฯ ให้การต้อนรับ

จากนั้นคณะเดินทางต่อไปยัง หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 5 ศาลาเอนกประสงค์ SML ตำบลต้นธง เขตเลือกตั้งที่ 5 หน่วยเลือกตั้งที่ 4 ศาลาเอนกประสงค์โรงเรียนวัดศรีบุญชู -วังไฮ ตำบลต้นธง และเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 ที่ว่าการชุมชนจามเทวี ตำบลในเมือง ทั้งนี้ ระหว่างตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ประธาน กกต.ประจำ อบจ.ลำพูน ได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) และกำชับให้ปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามกฎหมาย

สำหรับบรรยากาศในช่วงเที่ยงวัน มีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ทยอยเดินทางมาเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง และผู้ที่ยังไม่ได้ออกมาใช้สิทธิ ยังคงสามารถเดินทางมาได้จนถึง เวลา 17.00 น. ของวันนี้

อย่างไรก็ตามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน จะได้จัดให้มีการรายงานผลคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน กรณีแทนตำแหน่งว่าง ในครั้งนี้ ผ่านระบบ Election66 โดยประชาชนชาวลำพูนสามารถติดตามการรายงานผลคะแนนเลือกตั้ง (อย่างไม่เป็นทางการ) แบบ real time ได้ทางเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน


error: Content is protected !!