ข่าวใหม่อัพเดท » รอง จตช.(1) เดินทางๆไปที่สภ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร เพื่อตรวจติดตามการขับเคลื่อน ตามแนวทางการยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจและการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร.และ จตช.

รอง จตช.(1) เดินทางๆไปที่สภ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร เพื่อตรวจติดตามการขับเคลื่อน ตามแนวทางการยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจและการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร.และ จตช.

1 มิถุนายน 2023
0

พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.(1) เดินทางไปตรวจติดตามการขับเคลื่อน ตามแนวทางการยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจและการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร.และ จตช. ที่ สภ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาค

วันนี้ (29 พ.ค.66) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.(1) เดินทางไปตรวจติดตามการขับเคลื่อน ตามแนวทางการยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจและการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร.และ จตช. ที่ สภ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร ได้กำชับในเรื่องการบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว(One stop service), การบริการนอกสถานที่, การตรวจเยี่ยมพบปะประชาชน, การตั้งด่านตรวจ จุดตรวจ จุดสกัด , การปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร. , การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย การเสริมสร้างขวัญและกำลังใจพร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ

โดยมี พ.ต.ท.ยงยอด สิทธิสาร รอง ผกก.ป.สภ.บ้านแพ้ว รรท., ผกก.สภ.บ้านแพ้ว และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ สภ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร


error: Content is protected !!