ข่าวใหม่อัพเดท » นักท่องเที่ยวหนุ่มใหญ่ ชาวสิงค์โปค์ ควบบิ๊กไบค์ คู่ใจ ชนการ์ดเรล คอหัก ดับคาที่

นักท่องเที่ยวหนุ่มใหญ่ ชาวสิงค์โปค์ ควบบิ๊กไบค์ คู่ใจ ชนการ์ดเรล คอหัก ดับคาที่

30 พฤษภาคม 2023
0

นักท่องเที่ยวหนุ่มใหญ่ ชาวสิงค์โปค์ ควบบิ๊กไบค์ คู่ใจ ชนการ์ดเรล คอหัก ดับคาที่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 พ.ค. 66 ร.ต.อ.สมชาย ยอดดำเนินกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์ชนการ์ดเรล มีผู้เสียชีวิตบริเวณโค้งอ่างทอง ช่วงระหว่างหลับกม. ที่ 359 – 360 ฝั่งขาขึ้น กทม.หมู่ที่ 1 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถานอำเภอทับสะแก หมวดทางหลวงทับสะแก และพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบลอ่างทอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุที่เลนขวามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนถนน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ Mr. YUNOS BIN OMAR อายุ 54 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวสิงคโป อยู่ในสภาพคอหักมีบาดแผลตามลำตัวและขาหักโดยผู้ตายยังสวมใส่หมวกกันน็อคนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนนอยู่ในชุดขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มีเลือดไหลนองพื้นถนน ห่างออกไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ฮอนด้า Africatwin ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ป่าหญ้าข้างทาง ยางล้อหน้าแตกรถมีอะไหล่แตกหักหลายรายการ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบและหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมนำรถไปเก็บไว้ที่ สภ.ทับสะแก

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่ขับขี่บิ๊กไบค์มาด้วยกันทราบว่า พวกตนเองเป็นนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ซึ่งขับรถบิ๊กไบค์จะไปเที่ยวที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเกิดเหตุพวกตนเองได้ขับรถออกมาจากจังหวัดชุมพร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุใช้ความเร็วสูงรถของผู้ตายได้เสียหลักชนกาดเรล และทำให้เสียชีวิตดังกล่าวเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443

error: Content is protected !!