ข่าวใหม่อัพเดท » คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินร้านสะดวกซื้อคืนเดียว 2 แห่ง ได้เงินเกือบ 6 หมื่นบาท

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินร้านสะดวกซื้อคืนเดียว 2 แห่ง ได้เงินเกือบ 6 หมื่นบาท

29 พฤษภาคม 2023
0

ลพบุรี – คนร้ายใช้อาวุธมีดบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านเซเว่น 2 สาขา ข่มขู่พนักงานให้นำเงินในลิ้นชักมาให้ โดยได้เงินสดไปเกือบ 6 หมื่นบาท บุหรี่ 3 ซอง แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

โดยเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพัฒนานิคม ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเวลาใกล้กันถึง 2 สาขา ซึ่งสาขาแรกคือเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาพัฒนานิคม ซอย 13 ริมถนนสายลพบุรี – วังม่วง หมู่ที่ 1 ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี จากการสอบสวนพนักงานในร้านเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายจอดรถจักรยานแบบหญิงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนไว้ข้างร้าน จากนั้นเดินเข้ามาแล้วโชว์อาวุธมีดเป็นแบบมีทำครัว พร้อมกับให้พนักงานนำเงินในลิ้นชักออกมาใส่ถุงให้ และยังให้หยิบบุหรี่ให้ 3 ซอง ทางพนักงานที่อยู่ในร้านเป็นชาย 1 คนหญิง 2 คนต่างตกใจและกลัวว่าจะถูกทำร้ายได้หยิบเงินให้ ซึ่งในเบื้องต้นกว่า 2 หมื่นบาท แล้วคนร่ายก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ทางพนักงานจึงโทนศัพท์แจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธรพัฒนานิคมให้มาตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที คนร้ายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขานารายณ์ฮิลล์ ริมถนนพุแค – หล่มสัก หมู่ที่ 5 ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี สำหรับในสาขานี้มีพนักงานเป็นผู้หญิง 3 คน ซึ่งห่างจากตู้ยามตำรวจเพียง 3 เมตร เท่านั้นและได้ใช้วิธีการที่คล้ายกันได้เงินไปประมาณ 37,000 บาท แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากการสอบสวนพนักงานทั้ง 2 สาขา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 20 ปีเศษ สวมเสื้อคลุมมีหมวกคลุมปิดบังใบหน้า และสวมหมวกกันน็อคสีดำ โดยจะพูดเสียงไม่ดังและไม่ใช่สำเนียงคนในพื้นที่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุดูลาดเลาในพื้นที่ และร้านสะดวกซื้อที่มีแต่พนักงานเป็นหญิง ง่ายต่อการเข้าชิงทรัพย์ ไม่มีการต่อสู้ขัดขวาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!