ข่าวใหม่อัพเดท » แคนมิวสิคฟิล์ม โดย อ.บัญชา สารคาม แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิต “ฮันนี่ศรีอีสาน” พร้อม 29 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แคนมิวสิคฟิล์ม โดย อ.บัญชา สารคาม แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิต “ฮันนี่ศรีอีสาน” พร้อม 29 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

29 พฤษภาคม 2023
0

แคนมิวสิคฟิล์ม โดย อ.บัญชา สารคาม แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิต “ฮันนี่ศรีอีสาน” พร้อม 29 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66 เวลา 12.00 น. ณ ท้องประชุม “เทพนารี” ชั้น 6 วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร : บัญชา บัณฑิตเสน-บัณฑิต อ่อนศรี คำแสนพันธ์ ร่วมกันแถลงข่าว เรื่องราวชีวิตจริงของอดีตราชินีหมอลำลูกทุ่งที่ล่วงลับไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อนดูชมแล้วท่านจะรัก “พิณ ฮันนี่” ไปตลอดกาล สัมผัสต้นฉบับดนตรีจริงเสียงจริงของ ฮันนี่ ศรีอีสาน” ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิต “ฮันนี่ศรีอีสาน”

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์เรื่องตำนานชีวิต ฮันนี่ ศรีอีสาน (พิณ) สุพิณ เหมวิจิตร เกิด เมื่อ 22 ตุลาคม 2514 เกิดที่ บ้านเมย ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เป็นลูกสาวคนสุดท้อง ของพ่อคำภา แม่มี เหมวิจิตร เป็นเด็กที่มีความกตัญญูต่อบิดามารดา

“ด้วยใจที่มีเสียงรักในเสียงร้องเสียงลำได้ก้าวเข้าสู่วงการหมอร้องหมอลำ และขึ้นเป็นนางเอกหมอลำยอดนิยม ด้วย “ฮันนี่ ศรีอีสาน” มีน้ำเสียงที่เป็น เอกลักษณ์ การร้องการลำโดดเด่นทำให้ได้บันทึกเสียงครั้งแรกในชุดอัลบั้มน้ำตาหล่นบนที่นอน จากผลงานการประพันธ์ของอาจารย์ดาวบ้านดอน ทำให้ “ฮันนี่ ศรีอีสาน” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ชีวิตของ “ฮันนี่ ศรีอีสาน” ช่างอาภัพ และแสนสั้นนัก เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรับชมได้ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

จากนั้นได้มีการเปิดตัวนักแสดงเรื่อง “นาคาภิภพ” เป็นเรื่องต่อไปโดยจะทำการบวงสรวง-เปิดกล้อง ในวันที่ 28 ก.ค.66 ที่จะถึงนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่องตำนานชีวิตฮันนี่ศรีอีสาน
กำกับการแสดง : ธนภัทร สายเสมา
นักแสดงนำ : แจน นพมาศ,แพน สิริวรรณ,น้ำหอม อรพิพัส,นิรุตต์ เสียงทอง,ต่อ ปฐวีกานต์,พร น่านฟ้า,ธนภัทร สายเสมา,หมวย ปัณฑรัตน์,ริน เล้าอรุณ,พร พรนิภา,ปาน ประพันธ์พงศ์,ถวิล ศรเทพา ร่วมด้วย : หนุ่ม เมืองศรี,ลุงหนวด ธนกฤต,สวย สุวิสา,เนเว่ อะตอม,มด ณซ่า,โซ่ บุรีรัมย์,เบสท์ อิสระ,แคล้ว สลัดวาปี,ธีม รัชนีย์,แบงค์ สุรินทร์

เรื่องบทภาพยนตร์โดย : บัญชา สารคามอำนวยการสร้าง : แคนมิวสิคฟิล์ม
ดำเนินงาน : บัญชา บัณฑิต-อ่อนศรี คำแสนพันธ์
ถ่ายทำตัดต่อ : เติ้ล เซอร์ราวด์ ดิจิตอล
ผู้จัดการกองถ่าย : นราวดี ชินวงศ์
ผู้ช่วยกองถ่าย : จีรนาฎ เงินจัตุรัส


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!