ข่าวใหม่อัพเดท » ไฟไหม้บ้านหรู ติดบ้านนายกหนองปรือ พบอยู่ระหว่างต่อเติม ยังไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุต้องรอตรวจสอบ

ไฟไหม้บ้านหรู ติดบ้านนายกหนองปรือ พบอยู่ระหว่างต่อเติม ยังไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุต้องรอตรวจสอบ

26 พฤษภาคม 2023
0

ไฟไหม้บ้านหรู ติดบ้านนายกหนองปรือ พบอยู่ระหว่างต่อเติม ยังไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุต้องรอตรวจสอบ

เวลา 13.00 น. วันที่ 25 พ.ค. 66 ศูนย์วิทยุหน่วยสว่างบริบูรณ์พัทยารับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักหรู เลขที่ 4/3 ม.2 ภายในซอยสันติสุข ใกล้เคียงบ้านนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เทศบาลเมืองหนองปรือ นำรถน้ำดับเพลิงร่วมสนับสนุนในที่เกิดเหตุ โดยมีนายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหรูขนาดใหญ่ หลายร้อยตารางวา ชั้นเดียว อยู่ระหว่างต่อเติมภาย นอกตัวบ้าน พบกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากตัวบ้านที่ถูกปิดล๊อกไว้ เจ้าหน้าที่ต้องทุุบกระจกประตู นำน้ำเข้าฉีดระงับเหตุป้องกันการลุกลามและใช้เครื่ิองดูดควัน ทำการดูดระบายควัน โดยพบว่าในบ้านไม่มีใครอาศัยอยู่ ส่วนต้นเพลิงนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากจุดใด ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ

จากการสอบถามช่างรับเหมาที่กำลังนอนพักกลางวันให้การเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ระหว่างทำการต่อเติมบริเวณนอกตัวบ้านโดยภายในเจ้าของบ้านได้ปิดล็อคไว้ จู่ๆ ได้มีกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากภายในตัวบ้าน พวกตนจึงช่วยกันหาน้ำมาดับไฟก่อนแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ สำหรับความเสียหายภายในบ้านถูกไฟไหม้ทั้งหมด


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!