ข่าวใหม่อัพเดท » ระทึก!! โจ๋ท่าอิฐนัดเคลียร์พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว.. ใส่เดี่ยวสู้ไม่ได้ ยกพวกกระหน่ำยิงกว่า 30 นัด เจ็บ 3 ราย

ระทึก!! โจ๋ท่าอิฐนัดเคลียร์พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว.. ใส่เดี่ยวสู้ไม่ได้ ยกพวกกระหน่ำยิงกว่า 30 นัด เจ็บ 3 ราย

24 พฤษภาคม 2023
0

นนทบุรี – ระทึก!! โจ๋ท่าอิฐนัดเคลียร์พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว.. ใส่เดี่ยวสู้ไม่ได้ ยกพวกกระหน่ำยิงกว่า 30 นัด เจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 พ.ค.66 พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรสอบสวน สภ.บางศรีเมืองจ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฎฐวรรษ ฐากรไชยากรณ์ รองผกก.ป. พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดตรวจสอบ

ขณะเดียวกันพลเมืองดีที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์กันมาหลายคัน ก่อนเปิดศึกดวลปืนสนั่นจนกระทั่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อร้าน ยายยุพา ตั้งอยู่ในซอยท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมืองจ.นนทบุรี พบคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้น อีกทั้งข้าวของในร้านยังกระจัดกระจายอีกด้วย นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุกว่า 30 ปลอก เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายสิริพงษ์ ฤทธิรณยุทธ อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่เข่าซ้าย และกลางหลัง, นายมานพ รวงผึ้ง อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส, และนายไพรัตน์ แย้มนาค อายุ 40 ปี ถูกยิงที่สะโพกด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า 2 ราย ส่วนอีกรายนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เพื่อเร่งทำการช่วยเหลือ

ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุกระหน่ำยิงครั้งนี้เป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่บริเวณวัดแดงธรรมชาติ โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องบาดหมางระหองระแหงกับพ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายได้นัดมาเจรจากันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแต่ไม่สามารถกตกลงกันได้ จึงเกิดการชกต่อยกันแบบตัวต่อตัวที่ลานจอดรถของร้าน ซึ่งวัยรุ่นเจ้าถิ่นสู้พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ จึงขับรถไปตามพรรคพวกพร้อมอาวุธปืนกลับมานับสิบคน หวังล้างแค้น เมื่อมาถึงเปิดศึกกระหน่ำรัวยิงกว่า 30 นัด จึงทำให้ฝั่งพ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่นั่งรออยู่ ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บทันที 3 ราย จากนั้นใช้อาวุธปืนเปิดฉากยิงสวนกลับนานกว่า 10 นาที ก่อนที่ฝั่งของวัยรุ่นเจ้าถิ่นจะขับรถหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

ทางด้าน น.ส.ฐิติกาญจน์ ประจุ อายุ 34 ปี เจ้าของรถที่ถูกยิง กล่าวว่า ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถเข้ามา แล้วก็เปิดฉากยิงกัน ตอนแรกตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาก่อน 1 นัด ต่อมาก็มีวัยรุ่นวิ่งกันมาหลายคน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร รถยนต์ของตนที่จอดอยู่ถูกกระสุนปืน 1 นัด จากที่ได้ยินมีเสียงปืนประมาณ 30 นัดใช้เวลายิงประมาณ 10 นาทีได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ว่าเป็นใคร แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางการหลบหนี คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ในเร็ววันนี้


error: Content is protected !!