ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดอุตรดิตถ์ เตรียมยกทัพ OTOP สู่กรุงเทพมหานคร ในงาน “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตถ์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ” ชูทุเรียนหลงลับแล – หลินลับแล จำหน่ายในงานฯ

จังหวัดอุตรดิตถ์ เตรียมยกทัพ OTOP สู่กรุงเทพมหานคร ในงาน “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตถ์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ” ชูทุเรียนหลงลับแล – หลินลับแล จำหน่ายในงานฯ

19 พฤษภาคม 2023
0

จังหวัดอุตรดิตถ์ – เตรียมยกทัพ OTOP สู่กรุงเทพมหานคร ในงาน “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตถ์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ” ชูทุเรียนหลงลับแล – หลินลับแล จำหน่ายในงานฯ

วันที่ 19 พค.2566 ที่โรงแรมต้นทอง อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยพัฒนาการจังหวัดและตัวแทนผู้ประกอบการ OTOP แถลงข่าวเตรียมสินค้าสู่การจำหน่ายตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาสินค้า OTOP SMEs และวิสาหกิจชุมซน กิจกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ระดับภูมิภาคภายใต้แคมเปญ “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตด์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ” ระหว่างวันที่ 24 – 28 พฤษภาคม 2566 ชั้น 6 ซีคอนสแควร์ บางแค กรุงเทพมหานคร ชึ่งจังหวัดการมีวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เข้มแข็ง มีศักยภาพ และสามารถแข่งขันได้ การพัฒนาระบบนิเวศให้เอื้ออำนวยต่อการทำธุรกิจ และการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของSMEs การขายสินค้าที่หลากหลาย รวมถึงการประชาสัมพันธ์และการสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภค พัฒนาเกษตรกรรม อุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีการตลาดครบวงจร จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ส่งเสริมสนับสนุนกลุ่มผู้ผลิตชุมชนให้นำภูมิปัญญามาสร้างมูลค่า เพิ่มให้กับทรัพยากรในท้องถิ่นในรูปแบบผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!