ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดลพบุรี ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เดินสายไหว้พระขอบคุณประชาชน

จังหวัดลพบุรี ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เดินสายไหว้พระขอบคุณประชาชน

19 พฤษภาคม 2023
0

จังหวัดลพบุรี – ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเดินสายไหว้พระขอบคุณประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนรินทร์ คลังผา ว่าที่ ส.ส.ลพบุรี พรรคภูมิใจไทย เขต 4 พร้อมด้วย นายอำนวย คลังผา บิดา อดีต ส.ส.ลพบุรี และทีมงาน ลงพื้นที่กราบไหว้สักการะรูปเหมือนหลวงปู่บุญตา พระเกจิชื่อดังและเป็นที่เคารพของชาวลพบุรี ณ วัดคลองเกตุ หมู่ที่ 2 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง พร้อมกับเดินทางไปยังสำนักงานประสานงานของพรรคภูมิใจไทย โดยมีตัวแทนของชมรมผู้สูงอายุ สภากาแฟ ชาวโคกสำโรง รอแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้ผ่านการเลือกตั้ง ส.ส. ที่ผ่านมา ด้วยคะแนนเสียง 41,413 คะแนน ถือว่าได้รับความไว้วางใจจากประชาชนส่วนใหญ่ให้เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนในสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและความต้องการ

นายนรินทร์ กล่าวกับผู้ที่มาให้กำลังใจว่า พร้อมที่จะทำหน้าที่ทันทีหลังจากที่ได้รับการรับรองจากทาง กกต. ทั้งนี้จะได้นำประสบการณ์ในการทำงาน ก่อนที่จะมาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งสมัยที่ทำหน้าที่เป็นนายก อบต.วังเพลิง ได้ดูแลความทุกข์สุขของประชาชนเข้าไปปรับใช้ในการเป็น ส.ส. รวมทั้งจะสืบทอดเจตนารมณ์ของ นายอำนวย คลังผา บิดาที่เคยอาสาเข้ามารับใช้ประชาชน เพื่อที่จะให้ประชาชนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีมีความสุข สร้างงาน สร้างรายได้ ให้บ้านเมืองเจริญก้าวหน้า แม้ว่าจะเข้ามารับใช้ประชาชนในสนามการเมืองระดับประเทศครั้งแรก ก็มั่นใจว่าจะไม่ทำให้ผู้ที่เลือกตนเข้ามาผิดหวัง

โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลพบุรี ที่ประชาชนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทางการเกษตร ก็จะช่วยหาแนวทางในการลดต้นทุนในการผลิต รวมทั้งทำให้ผลผลิตทางด้านการเกษตรมีราคาสูงเพิ่มขึ้น ที่จะทำให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข ซึ่งจะส่งผลให้เกิดระบบเศรษฐกิจของประเทศชาติดีขึ้นตามไปด้วย พร้อมกันนี้ได้ขี้นรถติดป้ายขอบคุณประชาชนตามชุมชน ตลาดโคกสำโรง ที่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะลงพื้นที่ขอบคุณประชาชนในทุกพื้นที่เหมือนตอนหาเสียงในทุกหมู่บ้าน


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!