ข่าวใหม่อัพเดท » น้องดอย หมายเลข 2 นายสักก์สีห์ พลสันติกุล พลังประชารัฐ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ทุกความช่วยเหลือเกื้อกูล และทุกๆ “ความฮัก” ที่พ่อแม่พี่น้องมอบมาให้อย่างล้นหลาม

น้องดอย หมายเลข 2 นายสักก์สีห์ พลสันติกุล พลังประชารัฐ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ทุกความช่วยเหลือเกื้อกูล และทุกๆ “ความฮัก” ที่พ่อแม่พี่น้องมอบมาให้อย่างล้นหลาม

16 พฤษภาคม 2023
0

น้องดอย หมายเลข 2 นายสักก์สีห์ พลสันติกุล พลังประชารัฐ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ทุกความช่วยเหลือเกื้อกูล และทุกๆ “ความฮัก” ที่พ่อแม่พี่น้องมอบมาให้อย่างล้นหลามเกินคาดสำหรับสนามแรกในชีวิตครับ

ยังไง ดอยก็ยังเป็นดอยคนเดิม ที่ยึดมั่นอุดมการณ์ “เพื่อน่าน” เป็นหลัก วันนี้คนน่านเราต้องช่วยกันทุ่มเทสรรพกำลังทุกอย่าง พัฒนาคุณภาพชีวิตของคนน่าน ผลักดันระบบโครงสร้างเศรษฐกิจ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบน้ำการเกษตร ระบบการศึกษา ระบบสาธารณสุข เราต้องรักษาและพัฒนามรดกศิลปวัฒนธรรมของเราให้เข้มแข็ง ด้วยตัวเองให้ได้ โดยไม่ต้องเอาอนาคตไปฝากไว้กับความผันผวนของการเมืองใหญ่

“น่านต้องยืนได้ด้วยตนเอง” น่านต้องหลุดพ้นความยากจนรั้งท้ายของประเทศให้ได้ และวันนี้เราต้องดึงคนวัยทำงาน พี่น้องของเราที่เป็น “สมองไหล” และ “แรงงานพลัดถิ่น” กลับมาทำงานที่บ้านให้ได้ ผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากกว่าอื่นใดครับ

พรรคการเมืองก็เหมือนเสื้อตัวนึง ใส่เสื้อแล้วไล่บี้คนอื่นด้วยอุดมการณ์แบบหนึ่ง พอเปลี่ยนเสื้ออีกตัวก็เอาอุดมการณ์อีกแบบหนึ่งมาไล่บี้กัน บางทีข้อจัำกัดเรื่องพรรคเราก็เลือกไม่ได้มากครับ วันนี้ขอแค่อย่าเอาคนน่านไปเป็นตัวประกันกับวาทกรรมอะไรอีกเลย

วันนี้ปิดหีบลงแล้ว อย่าปิดหัวใจที่มีมิตรไมตรีต่อกัน ขอให้พวกเราช่วยกันรักษาความเป็นน่าน ที่เรา “เอากันเป็นกัน” รักษาความ”ม่วนอกม่วนใจ” รักษาความเป็น”คนอันเดียวกัน” ไว้ให้มั่นคง เพราะสิ่งนี้จะทำให้เราก้าวข้ามทุกปัญหา

ยังคงจะร่วมมือกับทุกเครือข่ายสร้างสรรค์เมืองน่านให้เป็นบ้านที่ดีที่สุดของหมู่เฮาทุกคนกันต่อไปครับ


ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888

error: Content is protected !!