ข่าวใหม่อัพเดท » กกต.จ.ปัตตานี จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.2566 ภายใต้แคมเปญ “ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ”

กกต.จ.ปัตตานี จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.2566 ภายใต้แคมเปญ “ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ”

9 พฤษภาคม 2023
0

9 พฤษภาคม 2566 กกต.จ.ปัตตานี จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.2566 ภายใต้แคมเปญ “ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ” โดยนาง พ าตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าฯ จ.ปัตตานี นายกำธร ทองขุนดำ ผอ.กกต.จ.ปัตตานี ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ฯลฯ ร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก จำนวนกว่า 500 คน

แหล่งข่าว กกต.ได้รับรายงานการเมืองในพื้นที่ค่อนข้างร้อนแรงดุเดือด ล่าสุดมีรายงานลุกลามในหลายพื้นที่ โดยที่ปัตตานีเขต 4 มีรายงานการข่มขู่ครอบครัวผู้สมัครรายหนึ่ง ว่ากันว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลในพื้นที่ส่งสัญญาณถึงผู้นำท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องชาวไทยพุทธว่า อาจไม่รับรองความปลอดภัย หากว่าบุตรตัวเองคะแนนไม่ได้ดังใจ แหล่งข่าวยังเผยข้อมูลว่าตระกูลนี้เคยมีข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน เมื่อบุตรชายอีกคนปิดสถานบันเทิงใน จ.ยะลาและรุมสกรัมกำลังพลสีเขียว

ขณะที่อีกด้านหนึ่งอดีตผู้ว่าคนดังในเขตเดียวกัน โดนกล่าวหาเรื่องแอบอ้างผู้ใหญ่สั่งมาให้ช่วยพรรคการเมืองหนึ่ง แต่ผู้ใหญ่ท่านนั้นเบรคหัวทิ่มมาแล้ว ยังมาขยับเดินในพื้นที่เขต 4 ผสมโรงเข้าไปอีก ทั้งๆ ที่สถานะปัจจุบันต้องดำรงความเป็นกลาง อาจจะมีปัญหาเรื่องต่อมจริยธรรม จึงวอน กกต. หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องทั้งมหาดไทย หน่วยงานความมั่นคง เข้ามาดูแลสอดส่องความเรียบร้อยในพื้นที่ด้วย


error: Content is protected !!