ข่าวใหม่อัพเดท » เขตเลือกตั้งที่3 เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้…

เขตเลือกตั้งที่3 เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้…

9 พฤษภาคม 2023
0

ร้อยเอ็ด – เขตเลือกตั้งที่ 3 เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้…

09.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 นางสาวเรื่องศรี ธิมาชัย ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดร้อยเอ็ด ว่าที่ร้อยตรีอานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง ประธานในพิธี เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้…เขตเลือกตั้งที่.3 มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง128,014 คน เลือกตั้งใน 297 หน่วย ตั้งเป้าหมายว่าให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากกว่าร้อยละ 75 บัตรเสียไม่เกิน ร้อยละ 2

ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จะต้องใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ คือ แบบแบ่งเขตใช้บัตรเลือกตั้งสีม่วง, แบบบัญชีรายชื่อใช้บัตรเลือกตั้งสีเขียว, บัตรแบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อ ป้องกันเกิดความสับสนจึงได้มีการเน้นย้ำในเรื่อง บัตรเลือกตั้ง ให้ประชาชนเข้าใจให้มากที่สุด การจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ ใบครั้งนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สื่อมวลชน รวมทั้งเครือข่ายด่างๆ

เพื่อร่วมกันรณรงค์ ภายใต้สโลแกน”ร้อยเอ็ด พร้อมใจ ไทยโหวด” การจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ในวันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ให้มากกว่าร้อยละ 80 ให้ประชาชนออกมา ทำหน้าที่เลือกตั้ง ให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างมีคุณภาพ โดยพลเมืองคุณภาพ มีส่วนร่วม ในการเลือกตั้ง ในการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

error: Content is protected !!