ข่าวความมั่นคง » กอ.รมน.มุกดาหาร จัดพิธีเปิดการฝึกอบรมโครงการปฏิบัติการจิตวิทยาและการประชาสัมพันธ์ ณ โรงฝึกอบรมบ้านหนองแคน

กอ.รมน.มุกดาหาร จัดพิธีเปิดการฝึกอบรมโครงการปฏิบัติการจิตวิทยาและการประชาสัมพันธ์ ณ โรงฝึกอบรมบ้านหนองแคน

17 พฤษภาคม 2019
0

       เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 วลา 09.00 น. กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร โดย พ.อ.โกมล วงศ์อนันต์ หน.กลุ่มงานแผนและนโยบายและการข่าว กอ.รมน.มุกดาหาร เป็นประธาน เปิดการอบรมโครงการปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ (ปจว./ปชส.) ประจำปีงบประมาณ 2562 ครึ่งปีหลัง ระหว่างวันที่ 16-17 พฤษภาคม โดยมี รอง ผกก.สส.สภ.ของหลวง, ปลัดอำเภอดงหลวง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการอบรมโครงการฯ มีผู้นำท้องถิ่น, จนท.ท้องถิ่น และประชาชนเข้าร่วม จำนวน 100 คนโดยมีวัตถุประสงค์คือ

       ​เพื่อให้ผู้นำหมู่บ้าน/ชุมชน มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญและแนวความคิดในการปฏิบัติการด้านข่าวสาร ​เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้นำหมู่บ้าน/ชุมชน ให้มีความรู้ความสามารถ มีความเข้มแข็งมีจิตสำนึกในการเป็นผู้นำชุมชน ​​เพื่อให้เกิดพลังมวลชน มีอุดมการณ์ เสียสละทำงานเพื่อหมู่บ้าน/ชุมชน เพื่อสังคม และ เพื่อประเทศชาติ เพื่อให้เกิดความเข้าใจอันดีระหว่างทางการกับผู้นำหมู่บ้าน/ชุมชน ก่อให้เกิดความสะดวกในการประสานงานเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ ​เพื่อจัดตั้งเครือข่ายผู้นำหมู่บ้าน/ชุมชน และเพื่อเฝ้าระวัง/แจ้งเตือน ภัยคุกคามรูปแบบต่าง ๆ ในพื้นที่ที่มีผลกระทบต่อความมั่งคง และเพื่อขยายผลเป็นเครือข่ายต่อ


ธานินทร์ ภาพ/ข่าว
เดวิด มุกดาหาร หน.ศูนย์ข่าว สำนักทนายความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!