ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ในนามพรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงพี่น้องชาวไทยซิกข์พัทยา เข้าคูหากาทั้งพรรคทั้งคน

ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ในนามพรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงพี่น้องชาวไทยซิกข์พัทยา เข้าคูหากาทั้งพรรคทั้งคน

9 พฤษภาคม 2023
0

ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ในนามพรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงพี่น้องชาวไทยซิกข์พัทยา เข้าคูหากาทั้งพรรคทั้งคน

ที่ศรีคุรุสิงห์สภา สถาบันศาสนาซิกข์ (ประเทศไทย) จ.ชลบุรี คณะกรรมการวัดซิกข์ พัทยา โดย นายก่อเกียรติ ศักดิ์จิระพงศ์ กรรมการวัดซิกข์ และนายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา ได้ให้การต้อนรับ นายแมน อินทร์พิทักษ์ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ในนามพรรคเพื่อไทย เบอร์ 2

ทั้งนี้ นายแมน อินทร์พิทักษ์ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ในนามพรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ได้ร่วมพิธีสวดมนต์ขอพรตามหลักศาสนาซิกข์ พร้อมทั้งแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. และแนะนำนโยบายของพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ยังได้ขอคะแนนเสียงให้พี่น้องประชาชนชาวไทยซิกข์พัทยา ให้กาทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้เกิดแลนด์สไลด์ในจังหวัดชลบุรี และเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 นี้ด้วยเช่นกัน

หลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนา ได้มีการถ่ายเป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนทั้งหมดจะได้ร่วมกันรับประทานอาหารกลางวันตามที่วัดซิกข์ พัทยา ได้จัดเตรียมไว้รองรับผู้เข้าร่วมงานด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ เก่ง ณ สงขลา

error: Content is protected !!