ข่าวใหม่อัพเดท » ขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 4 เขตหก จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น..

ขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 4 เขตหก จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น..

9 พฤษภาคม 2023
0

ขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 4 เขตหก จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น..

นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 4 เขตหก จังหวัดชลบุรี ลงลุยพื้นที่อย่างหนัก จัดเวทีปราศรัยย่อย ทุกตรอก ซอก ซอย เอาผลงานและความจริงใจเข้าแลก ขอคะแนนเสียงอันบริสุทธิ์ จากชาวบ้านในเขตพื้นที่ศรีราชา เขตหก

นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 4 เขตหก จังหวัดชลบุรี ชูผลงานที่เป็นจริง จาก 4 ปี ที่ผ่านมา “ขวัญเลิศ พานิชมาท” ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์ปัญหาวิกฤติโควิด 19 – พายุถล่ม – น้ำท่วม – ผู้ป่วยติดเตียง – คนไร้บ้าน – เดินนำหน้าพาชาวบ้านร้องขอความเป็นธรรมจากหน่วยงานรัฐ ฯลฯ ทันทีที่ “ขวัญเลิศ พานิชมาท” รู้ข่าวว่าชาวบ้านเดือดร้อน “ขวัญเลิศ พานิชมาท” จะรีบออกไปทันที ไม่มีผลัดวัน ไม่สนใจด้วยว่า จะเป็นเวลาไหน เพราะสิ่งที่ฝังอยู่ในสมองของ “ขวัญเลิศ พานิชมาท” ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาก็คือ ” ชาวบ้านต้องมาก่อน..” และจะยึดมั่นแบบนี้ตลอดไป.. “ขวัญเลิศ พานิชมาท” ฝากทิ้งท้าย ” อยากได้ลูกหลานคนนี้ ไว้ใช้งาน เข้าคูหา บัตรสีม่วง กาเบอร์ 4 “นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขตหก” รับรองไม่ผิดหวังครับ..”

ชาวบ้านต่างสุดปลื้ม.. ให้การต้อนรับ “นายขวัญเลิศ พานิชมาท” อย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน มีแต่เสียงเชียร์ “


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!