ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้สมัคร สส. เขต 3 ประจวบฯ พรรคเพื่อไทย ร้องสื่อ พบป้ายหาเสียงถูกทำลาย กว่า 10 ป้าย คาดน่าจะเป็นคนมือบอน

ผู้สมัคร สส. เขต 3 ประจวบฯ พรรคเพื่อไทย ร้องสื่อ พบป้ายหาเสียงถูกทำลาย กว่า 10 ป้าย คาดน่าจะเป็นคนมือบอน

7 พฤษภาคม 2023
0

ผู้สมัคร สส. เขต 3 ประจวบฯ พรรคเพื่อไทย ร้องสื่อ พบป้ายหาเสียงถูกทำลาย กว่า 10 ป้าย คาดน่าจะเป็นคนมือบอน

วันที่ 6 พ.ค. 66 นายจีราวัฒน์ (ช่อ) กำบัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย ได้ร้องเรียนสื่อ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่าป้ายหาเสียงของตนเอง ถูกทำลาย และถูกไฟเผาได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่ บริเวณ ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น กทม.ช่วงระหว่าง หลัก กม.ที่ 346-347 หมู่ที่ 5 ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบที่บริเวณริมถนน เพชรเกษม มีร่องรอยไฟไหม้หญ้าข้างทาง และป้ายหาเสียงที่มีรูป ของ นายจีราวัฒน์ (ช่อ) กำบัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย ได้ถูกเผาทำรายเป็นบางส่วน และไม้กรอบป้ายหัก ไม้ค้ำป้าย ได้สูญหายไป โดย บริเวณใกล้ๆ กันพบรอยไฟไหม้บางส่วน

นายจีราวัฒน์ (ช่อ) กำบัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พรรคเพื่อไทย หมาย เลข 1 ได้กล่าวว่า ทางทีมงานการหาเสียงเลือกตั้งของตนเอง ได้โทรแจ้งป้ายถูกเผา อยู่ริมถนน ช่วงจังหวะระหว่างที่ตนเองกำลังจะเดินทางไป อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงแวะตรวจสอบ และได้ร้องผ่านทางผู้สื่อข่าว ในกรณีดังกล่าว โดยทางตนเองไม่ได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ แต่คาดว่า น่าจะเป็นคนมือบอน หรือคนเมา คาดว่าป้ายน่าจะถูกทำลายเมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

โดยตนเองฝากขอร้องผู้ที่จุดไฟเผา หยุดการกระทำดังกล่าว เนื่องจาก เกรงไฟจะลุกติดลามไปยังทรัพย์สินของชาวบ้าน เกรงชาวบ้านจะเดือดร้อน ซึ่งป้ายแต่ละป้าย หลังเลือกตั้งใครหรือชาวบ้านที่จะนำไปใช้ประโยชน์อื่นใด หรือไปกั้นอะไรตนไม่หวง โดยเมื่อทีมงานตรวจสอบ พบ ทั้งเขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ป้ายตนเองถูกทำลายไปกว่า 10 ป้าย


ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงาน 0649646443

error: Content is protected !!