ข่าวใหม่อัพเดท » กระบะบรรทุกมะม่วงเหินหลุมบ่อเสียหลักตกข้างทางสาหัส 2 ราย

กระบะบรรทุกมะม่วงเหินหลุมบ่อเสียหลักตกข้างทางสาหัส 2 ราย

5 พฤษภาคม 2023
0

ลพบุรี – กระบะบรรทุกมะม่วงสุกมาเต็มคันรถล้อตกหลุมบ่อกลางถนนทำให้รถเสียการควบคุม พุ่งตกข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องฟ้าชี้ฟ้า มะม่วงกระจายเกลื่อน สองผัวเมียติดคาซากรถบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยฯ เร่งช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 นาฬิกา วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ร้อยตำรวจเอก วีระพันธ์ ชื่นชม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี นำอุปกรณ์ตัดถ่างไปที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีคนติดภายในรถอยู่บริเวณร่องกลางถนนสายเลี่ยงเมืองลพบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี

จุดเกิดเหตุที่ร่องกลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บธ 6338 พิจิตร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าทั้ง 4 ล้อ หน้ารถชนอยู่กับแผงเหล็กกั้นขอบทาง ทำให้มะม่วงสุกที่บรรทุกอยู่กระจายเกลื่อน ภายในตอนหน้ารถมีคนติดอยู่ที่เบาะนั่ง 2 ราย จึงช่วยเหลือนำตัวผู้โดยสารนั่งเบาะข้างคนขับออกมาได้รายแรก ทราบชื่อนางสาวแสงดาว ปรีเปรม อายุ 18 ปี มีอาการจุกแน่นที่หน้าอกหายใจไม่ค่อยสะดวก อีกรายคนขับ เป็นชายอาการสาหัส ถูกคอนโซนหน้ารถทับติดอยู่ที่ขาทั้ง 2 ข้าง ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส ทราบชื่อนายนที เอี่ยมทอง อายุ 40 ปี ขาหักทั้ง 2 ข้าง และมีอาการเพ้อ จึงนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนน ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน และมีคู่กรณีพบเพียงร่องรอยล้อเบรกเป็นทางยาวที่พื้นถนน ช่องขวาทางขาขึ้นมุ่งหน้าสะพานข้ามทางรถไฟสายเลี่ยงเมือง ซึ่งรถยนต์กระบะ ได้ขับมาจากทางแยกถนนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไปทางอำเภอท่าวุ้ง แต่ด้วยก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบมีถนนเป็นคลื่น หลุม บ่อ ขรุขระ เป็นทางยาวกว่าประมาณ 10 เมตร ซึ่งรถคันเกิดเหตุ บรรทุกสิ่งของหนัก ประกอบมาด้วยความเร็ว เมื่อผ่านตรงจุดดังกล่าว ทำให้รถเหินจากหลุมบ่อ จนเสียการควบคุมซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ในเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายยังอยู่ในวิกฤต จึงได้นำรถกระบะคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อรอทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!