ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จัดพิธีเกษียณอายุราชการ ข้าราชการ และ พิธีมอบเงินขวัญถุงให้กับลูกจ้างชั่วคราว ประจำปี ๒๕๖๒

กอ.รมน.จัดพิธีเกษียณอายุราชการ ข้าราชการ และ พิธีมอบเงินขวัญถุงให้กับลูกจ้างชั่วคราว ประจำปี ๒๕๖๒

18 กันยายน 2019
0

         วันนี้ (18 ก.ย. ๖๒) พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง โฆษก กอ.รมน. ได้เปิดเผยว่า กอ.รมน. จัดพิธีเกษียณอายุราชการให้กับข้าราชการที่ปฏิบัติงาน จำนวน 74 นาย และพิธีมอบเงินขวัญถุงให้กับลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 14 คน ที่สิ้นสุดการจ้างงาน ประจำปี ๒๕๖๒ กำหนดจัดงานในวันพุธที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๖๒ เวลา ๑๐๐๐ น ณ ห้องอเนกประสงค์ชั้น ๑ อาคารรื่นฤดี

          โดยมี พลเอก ธีรวัฒน์ บุญยะวัฒน์ เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณา จักร เป็นประธานในพิธี การจัดงานดังกล่าวได้จัดขึ้นทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกย่อง และให้เกียรติกับข้าราชการและลูกจ้างชั่วคราวที่เกษียณอายุรับราชการ ซึ่งรับราชการด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ และประพฤติตนด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีจริยธรรมและคุณธรรมต่อการปฏิบัติงาน

         การอำลาชีวิตรับราชการตามวาระในครั้งนี้ นับว่าทุกคนได้ให้ความสำคัญ และได้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะการรับราชการ และการปฏิบัติงานของ กอ.รมน. ส่งผลให้เกิดความมั่นคงของรัฐ ความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ และความสงบสุขของพี่น้องประชาชน ในส่วนของพิธีในวันนี้ พลเอก ธีรวัฒน์ บุญยะวัฒน์ เลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้เป็นผู้แทนข้าราชการทุกคน กล่าวคำอวยพรให้กับข้าราชการและลูกจ้างชั่วคราว ที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๖๒ เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตต่อไป

          การรับราชการนั้นถือเป็นหน้าที่ที่มีเกียรติอย่างยิ่ง เพราะผู้รับราชการมองถึงความพร้อม ด้วยความเสียสละ มุ่งมั่น ทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญา เพื่อที่จะให้ภารกิจที่ได้รับมอบประสบความสำเร็จ อันจะยังประโยชน์ให้กับหน่วยงาน ประเทศชาติ และประชาชนต่อไป


error: Content is protected !!