ข่าวใหม่อัพเดท » เยาวชนรุ่นใหม่​ อ.วังโป่ง​ ร่วมใจต้านภัยยาเสพติดเนื่องในวันเยาวชน​แห่งชาติ

เยาวชนรุ่นใหม่​ อ.วังโป่ง​ ร่วมใจต้านภัยยาเสพติดเนื่องในวันเยาวชน​แห่งชาติ

18 กันยายน 2019
0

          วันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ณ องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายดง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ได้มีการจัดงานเยาวชนแห่งชาติขึ้นภายใต้โครงการเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมใจต้านภัยยาเสพติด. มีนายณัฐพัชร์ ภัทรพิศิษฐ์ ปลัดอาวุโสอำเภอวังโป่ง เป็นประธานในพิธี

         โดยมีนางสาวฉัตรนภา เมืองแป้น นายก อบต.ท้ายดง ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ” เพื่อให้เยาวชนนักเรียนนักศึกษาได้รับรู้และรับทราบถึงปัญหาและพิษภัยของยาเสพติด สร้างผู้นำเยาวชนในการต่อต้านและป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต มีทักษะทางความคิด สร้างภูมิคุ้มกันทางด้านร่างกายจิตใจด้วยวิถีแห่งหลักธรรมและเพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการจัดระเบียบสังคม และร่วมแก้ปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาและชุมชนอย่างเป็นรูปธรรม “

           สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นนักเรียนจากโรงเรียนวังโป่งพิทยาคม จำนวน 60 คน ได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากโรงพยาบาลวังโป่ง สถานีตำรวจภูธรวังโป่ง และกองพันทหารสื่อสารที่11 กองพลทหารม้าที่1 ค่ายพ่อขุนผาเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมทั้งกิจกรรม Walk rally ให้ความรู้ทั้งด้านการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์/เศรษฐกิจพอเพียง /ครอบครัวคุณธรรมและการป้องกันยาเสพดิตและโรคเอดส์


ยุทธ ศรีทองสุข ภาพ/ข่าว

error: Content is protected !!