ข่าวใหม่อัพเดท » ชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ ร.๗ พัน.๒ จัดประชุมสามัญประจำปี 2566

ชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ ร.๗ พัน.๒ จัดประชุมสามัญประจำปี 2566

25 เมษายน 2023
0

วันที่ 23 เมษายน 2566 ประชุมสามัญประจำปี 2566 ของชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ ร.๗ พัน.๒ และพิธีรดน้ำดำหัวประธานชมรม พลโท.องอาจ ชูตินันทน์ และ พลเอก .ยืนยง ศรีดามา

การประชุมชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ โดยมี พลตรี.จิตติวศร์ ศรสุวรรณ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร พร้อมคณะกรรมการทุกฝ่าย ประชุมและชี้แจง กิจกรรมปีที่ผ่านมา ว่าทำอะไรไปบ้าง ชี้แจงให้สมาชิก ชมรมได้รับรู้รับทราบ และตอบข้อซักถามของสมาชิก ทุกคน เป็นที่น่าพอใจ พลตรี. จิตติวัศร์ ศรสุวรรณ์ ได้กล่าวว่า เจตนารมณ์ของอดีตผู้บังคับบัญชา ทุกท่าน มีความเป็นห่วง ผู้ได้บังคับบัญชา จึงก่อตั้งชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

หลายปีที่ผ่านมา มีกิจกรรมร่วมกัน ได้รับความร่วมมือของกลุ่มสมาชิก ชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ และส่งเสริมกิจกรรม เพื่อสาธารณประโยชน์ เน้นย้ำ เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

สุดท้ายวาระการประชุม พลตรี.จิตติวัศร์ ศรสุววรณ์ กล่าวว่า ระยะหลายปีที่ผ่านมา อยากจะขอลาออกจากตำแหน่ง ประธานบริหารชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ เพื่อเปิดโอกาสให้ ผู้ที่มีความรู้ความสามารถ บริหารต่อไป แต่ในที่ประชุม มีมติเป็นเอกฉันท์ ยกมือพร้อมกัน ขอให้พลตรี.จิตติวัศร์ ศรสุวรรณ์ และคณะกรรมการบริหารทุกคน ทำหน้าที่ต่อไป

พลโท.องอาจ ชูตินันทน์ ประธานชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ ได้กล่าวขอบคุณ คณะผู้บริหาร ชมรมอดีตทหารเสือพระองค์ดำ และสมาชิกทุกคน พร้อมครอบครัว บางคนก็อยู่ต่างจังหวัด ภาคอีสาน ภาคกลาง เพื่อมาร่วมกิจกรรม รดน้ำดำหัวอดีตผู้บังคับบัญชา บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง หลังจากรดน้ำดำหัว อดีตผู้บังคับบัญชา แล้วเสร็จ ทุกคนร่วมรับประทานอาหาร ต่างก็หมุนเวียนร้องเพลงขับกล่อม อย่างมีความสุข(ร้านอาหาร เสน่ห์ชายน้ำ อ. สารภี จ.เชียงใหม่


error: Content is protected !!