ข่าวใหม่อัพเดท » ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. อยุธยา เขต 3 พรรคประชารัฐ

ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. อยุธยา เขต 3 พรรคประชารัฐ

25 เมษายน 2023
0

ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. อยุธยา เขต 3 พรรคประชารัฐ

นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เบอ์ 6 เดินหน้าร้องเรียนสื่อและเข้าแจ้งความที่สภ.วังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากถูกกล่าวหาว่าแจกเงิน โดยมีเพจในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำให้ตนนั้นเกิดความเสียหาย เกี่ยวกับเรื่องการหาเสียงและพรรคของตน รวมทั้งเป็นการลงข่าวโดยความเชื่อส่วนตัวของทางเพจ และทำให้ตนนั้นเสื่อมเสีย รวมทั้ง ป้ายหาเสียงของตนร่วม 100 ป้ายถูกตัดลวดออกและถูกกรีดทำลายทำให้เสียหายแต่ตนนั้น ก็ได้ตรวจสอบในแต่ละพื้นที่ป้ายของตนมีน้อยมากที่ถูกทำลายแต่จะมีการตัดเชือกตัดลวดที่ผูกติดไว้กับบริเวณเสาและพื้นที่ต่างๆ ที่เป็นการหาเสียงทำให้ป้ายของตนนั้นล้มหน้าคว่ำอยู่บริเวณลายพื้นที่ในเขต 3 ทำให้ตนนั้นหมดโอกาสในการหาเสียงในการติดป้ายครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังได้บอกอีกว่า ตนนั้นอยากให้มีการเล่นการเมืองหรือออกหาเสียงอย่างตรงไปตรงมาอย่ามาแกล้งกันเลยเนื่องจาก เหนื่อย และ ใครจะเลือกเบอร์ไหนก็อยู่ที่ประชาชน รวมทั้ง ตนก็ถูกข่มขู่ด้วย ทำให้ตนนั้นต้องอาศัยใส่พระมาเป็นจำนวนมากเกือบเต็มคอโดยพระดังๆ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยานอกจากนี้ตนเอง ยังวอนขอ ผู้ที่ มากลั่นแกล้งหรือทำลายฝ้ายรวมทั้งตัดลวดออกนั้นอย่ามาทำแบบนี้ ออกหาเสียงกันตรงๆไปตรงๆมาดีกว่าเพราะว่าตนไม่มีอะไรกับใครและไม่อยากทะเลาะกับใครอยู่ที่ประชาชนเท่านั้น

จึงได้เข้ามาร้องเรียนสื่อมวลชนในพื้นที่ให้ดำเนินการ เตือนบอกกับผู้ที่กระทำแบบนี้และนอกจากนี้ตนนั้นจะนำเรื่องไปแจ้งกับทางกกตให้ทราบที่ตนเองนั้นถูกกล่าวหาว่าแจกเงินอีกด้วยทำให้ตัวนั้นเสียหาย เพราะเป็น การ หาเสียงเพื่อให้มีการเสื่อมเสียในเรื่องการลงคะแนนวันที่ 14 นี้ ของพรรคการเมืองในเขต 3 ของตนที่เป็นพรรคประชารัฐ

นอกจากนี้ตนเอง ได้ เซฟข้อมูลที่ทางฝั่งตรงข้าม ไม่ทราบว่าพรรคไหนได้ลงทางเพจไว้ว่าตนนั้นแจกเงินจึง Copy ไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแต่ก็ไม่อยากทำแค่ลงประจำวันเตือนไว้ก่อนหากตนจะแจ้งความก็เป็นได้หากทำอีกก็จะดำเนินการตามกฎหมายในทางคอมพิวเตอร์ อีกด้วย


สุขุม แก้วกุดั่นอยุธยา

error: Content is protected !!