ข่าวใหม่อัพเดท » โชเฟอร์กระบะตู้ทึบ หลับใน พุ่งขึ้นฟุตบาทชนคนเดินเท้าเจ็บสาหัส 3 ราย

โชเฟอร์กระบะตู้ทึบ หลับใน พุ่งขึ้นฟุตบาทชนคนเดินเท้าเจ็บสาหัส 3 ราย

21 เมษายน 2023
0

โชเฟอร์กระบะตู้ทึบ หลับใน พุ่งขึ้นฟุตบาทชนคนเดินเท้าเจ็บสาหัส 3 ราย

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 20 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบชนคน ริมถนนกิ่งแก้ว บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 25/1 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน บล 5208 ชัยภูมิ ปีนอยู่บนฟุตบาท สภาพตู้ท้ายกระบะฝั่งซ้ายฉีกขาด หน้ารถพังยับ ชนติดอยู่ระหว่างต้นไม้และเสาไฟฟ้า ที่บริเวณด้านหน้ารถพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทั้งหมด 3 ราย ทราบชื่อต่อมา 1. นาย รัฐนนท์ บัวบาน อายุ 52 ปี เป็นผู้ขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ / นายจรัญ สารีวรรณ์ อายุ 20 ปี และ น.ส.เบญจวรรณ วิชัยยา 33 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ใกล้กันยังพบเสาไฟฟ้าและต้นไหม้หักโค้น ใกล้กันยังพบเสากล้องวงจรปิดหักงอได้รับความเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนกิ่งแก้ว ใกล้เคียงซอยกิ่งแก้ว 25/1 จับภาพได้ขณะที่คนจำนวน 2 คน กำลังเดินอยู่บนฟุตบาททางเท้าตามปกติ และอีก 1 คนเดินอยู่บนถนนริมฟุตบาท ก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะตู้ทึบพุ่งมาปีนขึ้นฟุตบาท ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ต้นไม้ และคนที่เดินอยู่บนฟุตบาท 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น คนขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ ให้การว่าได้ขับมาตามถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้เสียหลักไปชนคนข้างถนนที่กำลังเดินอยู่ทางเท้าจำนวน 2 คน ได้รับบาดเจ็บ และมีเสาไฟฟ้า เสาของ TOT ได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุมาจากการวูบหลับใน


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!