ข่าวใหม่อัพเดท » ยังไม่ถึงวันไหลพัทยา คนปล่อยเช่าเสื่อชายหาดพัทยาแทงกันตายแล้ว 1 ศพ สาเหตุมาจากทวงหนี้

ยังไม่ถึงวันไหลพัทยา คนปล่อยเช่าเสื่อชายหาดพัทยาแทงกันตายแล้ว 1 ศพ สาเหตุมาจากทวงหนี้

16 เมษายน 2023
0

ยังไม่ถึงวันไหลพัทยา คนปล่อยเช่าเสื่อชายหาดพัทยาแทงกันตายแล้ว 1 ศพ สาเหตุมาจากทวงหนี้

เวลา 17.45 น. วันที่ 16 เม.ย. 66 ร.ต.อ.สรายุทธ ศิลป์สาย รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงตายที่บริเวณชายหาดพัทยาตรงข้ามซอยพัทยา 13/4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุห่างจากถนนลงไปในชายหาดประมาณ 10 เมตร พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกั้นพื้นที่ โดยพบศพผู้ตาย ทราบชื่อต่อมานายทศพล แซ่ลิ้ม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/16 ถ.สุนทรโกษา แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กทม.นอนหงายหน้าอยู่ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล

จากการสอบถามนายบอย อายุ 25 ปี ทราบว่าผู้ตายและตนเองมีอาชีพปล่อยเสื่อเช่าให้กับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาด และผู้ตายเป็นคนพิการซีกซ้ายไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ก่อนที่ผู้ตายจะถูกแทงได้สังเกตเห็นนายต้นไ ม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ซึ่งเป็นคนรู้จักกันมา
ทวงเงินกับผู้ตายที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้บนชายหาด แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นเงินค่าอะไร เมื่อผู้ตายบอกว่าไม่มี

นายต้น ผู้ก่อเหตุจึงควักมีดออกมาแทงทันที ก่อนวิ่งหลบหนีไปในถนน walking street พัทยาใต้ ต่อมานางสาวเมธินี พิกุลชาติ อายุ 29 ปี ซึ่งนับถือกันกับผู้ชายเมื่อทราบข่าวได้วิ่งมาดูพร้อมยืนยันว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายต้น เพราะผู้ตายติดหนี้นายต้นอยู่ พร้อมบอกว่าขนาดคนพิการก็ยังฆ่าได้ ซึ่งผู้ตายเป็นคนนิสัยดีมาก

เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ได้แล้ว และนำตัวไปสอบสวน ยัง สภ.เมืองพัทยา


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!