ข่าวใหม่อัพเดท » รองผู้ว่าฯ นครพนม พร้อมด้วยหน่วยงานภาคี ด้านความปลอดภัย ร่วมส่งประชาชนเดินทางกับไปทำงาน และเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

รองผู้ว่าฯ นครพนม พร้อมด้วยหน่วยงานภาคี ด้านความปลอดภัย ร่วมส่งประชาชนเดินทางกับไปทำงาน และเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

16 เมษายน 2023
0

นครพนม – นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล รองผู้ว่าราชการ จังหวัดนครพนม พร้อมด้วยหน่วยงานภาคี ด้านความปลอดภัย ร่วมส่งประชาชนเดินทางกับไปทำงาน และเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

วันนี้(16 เม.ย 66) ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครพนม นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วย ภาคีเครือข่าย ขนส่งจังหวัดนครพนม หน่วยงานสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ศูนย์บรรเทาและป้องกันภัย ร่วมกันส่งนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัว รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวงานเทศกาลสงกรานต์ที่ทางจังหวัดนครพนมและเทศบาลเมืองนครพนมจัดเทศกาลถนนข้าวปุ้นรวมถึงกิจกรรมการแสดงต่างๆบริเวณถนนสวรรค์ชายโขงอย่างสนุกสนานตลอด 3วันที่ผ่านมา กลับสู่ภูมิลำเนา หรือกลับไปทำงาน โดยได้นำเครื่องดื่ม ขนม มามอบแก่ประชาชน/นักท่องเที่ยวที่รอขึ้นรถ สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

จากนั้นได้เดินตรวจสภาพความพร้อมของพนักงานควบคุมรถและสภาพของรถโดยสารเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้โดยสาร ก่อนจะกล่าวคำทักทาย และนำขนมและอาหารว่างแจกจ่ายให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวพร้อมทั้งได้เชิญชวนให้กลับมาเยี่ยมเยี่ยนจังหวัดนครพนมอีกครั้ง


เทพข่าวร้อน รายงาน

error: Content is protected !!