ข่าวใหม่อัพเดท » ผวจ.นครพนม ลงพื้นที่ หาดแห่ ตรวจสอบราคาร้านอาหาร หลังจาก นทท. โพสต์ Facebook แม่ค้าขาย ปลาเผา ตัวละ 400 บาท ให้กับ นทท.ที่มาเที่ยว

ผวจ.นครพนม ลงพื้นที่ หาดแห่ ตรวจสอบราคาร้านอาหาร หลังจาก นทท. โพสต์ Facebook แม่ค้าขาย ปลาเผา ตัวละ 400 บาท ให้กับ นทท.ที่มาเที่ยว

16 เมษายน 2023
0

นายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม ลงพื้นที่ หาดแห่ ตรวจสอบราคาร้านอาหาร หลังจาก นทท. โพสต์ Facebook แม่ค้าขาย ปลาเผา ตัวละ 400 บาท ให้กับ นทท.ที่มาเที่ยว

วันที่ 15 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ตรวจเยี่ยม “หาดแห่” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำที่สำคัญของ อ.ธาตุพนม ริมแม่น้ำโขง ในพื้นที่ตำบลน้ำก่ำ อ.ธาตุพนม หาดแห่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นในช่วงน้ำในแม่น้ำโขง
ลดระดับลงเกิดสันดอนที่มีหิน มาทับถมกันอยู่เป็นจำนวนมาก ทอดยาวเป็นหาดที่มีหินเรียงรายเปรียบได้ดังชายหาดริมทะเล นทท.นิยมมาเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมี
นทท.นับหมื่นคนมาท่องเที่ยว ณ หาด(หิน)แห่ แห่งนี้

นายวันชัย จันทร์พรผวจ.นครพนม ได้สั่งการให้พื้นที่ ดูแลจัดการให้เป็นไปด้วยความเรียบ ร้อย ควบคุมราคาอาหารและเครื่องดื่มให้เป็นธรรมกับนทท. รักษาความสงบเรียบร้อย โดยรอบบริเวณให้เกิดความปลอดภัย โดยมี นายนิพพิชฌน์ อติอนวรรตน์ นายอำเภอธาตุพนม ปลัดอำเภอ ท้องถิ่นอำเภอ กำนัน ต.น้ำก่ำ และ ชปต.น้ำก่ำ ร่วมลงพื้นที่


เทพข่าวร้อน รายงาน

error: Content is protected !!