ข่าวใหม่อัพเดท » ฝ่ายความมั่นคงในจ.สงขลา ยกระดับคุมเข้มเมืองเศรษฐกิจ ทั้งหาดใหญ่-สะเดา ป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบ หลังจากเกิดเหตุรุนแรงในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อคืนนี้

ฝ่ายความมั่นคงในจ.สงขลา ยกระดับคุมเข้มเมืองเศรษฐกิจ ทั้งหาดใหญ่-สะเดา ป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบ หลังจากเกิดเหตุรุนแรงในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อคืนนี้

15 เมษายน 2023
0

สงขลา/สะเดา – ฝ่ายความมั่นคงในจ.สงขลายกระดับคุมเข้มเมืองเศรษฐกิจทั้งหาดใหญ่สะเดาป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบหลังจากเกิดเหตุรุนแรงในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อคืนนี้

หลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส หลายจุดเมื่อคืนนี้ทั้งโจมตีฐานปฏิบัติการเจ้าหน้าที่และวางระเบิดเส้นทางรถไฟ ทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในจ.สงขลาต้องยกระดับการเฝ้าระวังการก่อเหตุความไม่สงบและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนโดยเฉพาะในเมืองเศรษฐกิจทั้งอ.สะเดา และอ.หาดใหญ่

โดยทาง พันเอกฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 5 และผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 กองกำลังเทพสตรี ได้ลงพื้นที่ด้านชายแดนอ.สะเดา จ.สงขลา โดยตรวจการปฎิบัติงานของชุดปฏิบัติการตรวจสอบ3ฝ่ายทั้งทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง ที่้ตั้งจุดตรวจบนถนนกาญจนวนิชเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างอ.สะเดากับอ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่พบประชาชนเพื่้อประชาสัมพันธ์ในการช่วยแจ้งข้อมูลข่าวสาร

นอกจากนี้ในส่วนของกองกำลังที่รับผิดชอบเฝ้าตรวจพื้นที่ชายแดนไทยมาเลเซียทั้งทหารและตชด.ได้ลาดตระเวนทั้งเดินเท้าและลาดตระเวนด้วยรถยนต์ตลอดแนวชายแดนไทยมาเลเซียเพื่อป้องกันบุคคลเป้าหมายด้านความมั่นคงลักลอบเข้าออกตามช่องทางธรรมชาติควบคู่กับการตั้งจุดตรวจบนนเลียบชายแดนไทยมาเลเซีย ในขณะที่กำลังอีกส่วนทั้งตำรวจและฝ่ายปกครองได้ออกลาดตระเวนเส้นทางรถไฟสายหาดใหญ่-ปาดังเลซาร์ ก่อนที่จะเปิดเดินรถในทุกขบวนเพื่อป้องกันการก่อเหตุลอบวางระเบิดเส้นทางรถไฟ


error: Content is protected !!