ข่าวใหม่อัพเดท » เร่งคลี่คลายคดี ฆ่าปาดคอสาวโรงงานชิงทรัพย์ในคอนโด 

เร่งคลี่คลายคดี ฆ่าปาดคอสาวโรงงานชิงทรัพย์ในคอนโด 

15 เมษายน 2023
0

ตำรวจสมุทรปราการประชุมทีมชุดสืบสวนเร่งตามคนร้ายฆ่าโหดปาดคอสาวคาคอนโดย่านพระประแดง พุ่งเป้าชายวัยกลางคนพิรุธเดินขึ้นคอนโดมือปิดหน้า ฝากเตือนประชาชนอย่าใส่ทองล่อตาโจร

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดงสมุทรปราการ นำโดย พ.ต.อ.โชติวัฒิ เหลืงอร่าม รอง ผบก.ภ.จว. นำทีมฝ่ายสืบสวนโรงพักพระประแดง ฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และกองบังคับการฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค1ประชุมทีมเร่งรัดติดตามคดี คนร้ายฆ่าโหดปาดคอสาวโรงงานวัย 34 ปี ชิงทอง 6 บาทและกระเป๋าสตางค์ ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดในคอนโดมิเนียมชั้น 3 ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.บางจาก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ เมื่อวานที่ผ่านมา

พ.ต.อ.โชติวัฒิ เหลืงอร่าม รอง ผบก.ภ.จว. เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจพอสมควร ทางผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นให้ความสนใจเรื่องนี้และกำชับให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ตอนนี้ได้สั่งการระดมกำลังทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายสืบสวนโรงพัก สืบสวนจังหวัด และฝ่ายสืบสวนภาค1 ลงพื้นที่ทำงานทั้งหมดโดยไม่แบ่งชุด ในเบื้องต้นจากเบาะแสของประชาชนตอนนี้ยังไม่อาจทราบได้ว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร ส่วนหลักฐานบางส่วนจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ามีผู้ต้องสงสัยรายนี้มาดักรอ เนื่องจากอาจจะเห็นว่าผู้ตายมีทรัพย์สินใส่สร้อยคอทองคำ ใส่สร้อยข้อมือ และแหวน ส่วนที่คอนโดนี้ไม่มีระบบการรักษาความปลอดภัย ไม่มีประตูนิรภัย ใครจะเข้าออกก็ได้จึงทำให้คนร้ายเข้ามาดักรอ และในคืนเกิดเหตุผู้ตายออกไปดื่มเบียร์มากลับมาถึงห้องประมาณ 23.00 น. ทำให้คนร้ายที่ดักรออยู่ฉวยโอกาสตามเข้าไปทำร้ายแล้วก็ฆ่า

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโด พบชายต้องสงสัยคาดว่าน่าจะมีการเตรียมการมาอย่างดี เป็นชายวัยกลางคนใส่แมสก์ใช้มือปิดบังใบหน้าเมื่อเดินผ่านกล้อง ในชั้นนี้จึงเชื่อว่าชายรายนี้คือผู้ก่อเหตุ และยังเชื่ออีกว่าผู้ก่อเหตุรายนี้อาจพักอาศัยอยู่แถวที่เกิดเหตุ หรือ อาจจะเคยเห็นผู้ตายใส่ทอง จึงตามมาก่อเหตุ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทุกนายทำคดีนี้อย่างเต็มที่ และผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นก็ให้ความสนใจ

ทั้งนี้ขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังเรื่องการใส่ทองใส่เครื่องประดับให้ดี เพราะที่สมุทรปราการเป็นเมืองอุตสาหกรรม เป็นแหล่งรวมของคนหลายชนชั้นหลายเชื้อชาติ


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!